เอ ทินพันธ์ เจอน้องปีใหม่ ครั้งแรกน่ารักจน แอน สั่งอุ้มกลับบ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อย ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ด้วยความที่ น้องปีใหม่ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ะครั้งที่แม่แอฟออกมาอวดความน่ารักของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด เอ ทินพันธ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ น้องปีใหม่ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “เจอกันครั้งแรก เดินมาแนะนำตัวเอง ❤️❤️❤️ ปีใหม่ค่ะ ลูกสาวแม่ @aff_taksaorn ❤️❤️❤️”

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพ 3 คน เอ แอน ทองประสม และ น้องปีใหม่ ในโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดู พร้อมกับแคปชั่นสุดน่ารักว่า “แอนทอง บอกให้อุ้มกลับบ้านเลย… 🥰😘 @aff_taksaorn 😅”

งานนี้แอบพีคที่คอมเมนต์ตอบกลับของแม่แอฟ ที่เข้ามาตอบง่า “อุ้มไปไม่กลัว กลัวรีบอุ้มมาคืนน่ะสิคะ 😂” แถมแม่แอฟยังเล่าด้วยว่า “เมื่อแม่บอกให้นั่งรอข้างนอกที่ Anne’s Place

หนูปีรู้งานว่าต้องไปหาใครถึงได้เข้ามาข้างใน😏 เจอลุงเอครั้งแรกบอกลุงเอคุยสนุก ใจดีมากเลยค่ะ ส่วนป้าแอนแข็งแรงมากอุ้มหนูตั้งแต่เด็กตอนนี้ก็ยังอุ้มไหว 🤗❤️ @annethong @atinnabhan”

ทำเอาเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ในความมุ้งมิ้งของ แอน เอ น้องปีใหม่ และแม่แอฟกันอย่างมากมายเลยค่า

❤️❤️คุณปีใหม่น่ารักกกกก ลุงเอป้าแอนน่าเลิฟฟฟฟฟฟ❤️❤️❤️❤️ , น้องปีใหม่น่ารักมากๆค่ะ😘 , ❤️ พี่เอ เหมือนกงยูเลยย , พี่ปีน่ารักสุดไปเลยใช่ไหมคะ😍😍😍😍😍

น่ารักกก❤️❤️❤️ , ลุงเอ ป้าแอน น่ารักมาก , น้อนพิปีอยู่เป็นมากค่ะ❤️ , เอ็นดรูวว อยู่เป็นที่ฉุด❤️❤️ , น้องอยู่เป็น ขวัญใจคุณแอนคุณเอเขาล่ะ งานนี้เอและแอน โดนน้องปีใหม่ตกเต็มๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , atinnabhan