ทนายเดชา ลั่น บังแจ็ค น่ากลัว เตือนระวัง 30 ภาพอันตราย

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความส่วนตัวของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาได้ออกมาประกาศถอนตัวการจากเป็นทนายให้คุณแม่ในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุด ทนายเดชา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุถอนตัวซึ่งเกิดจากการไม่เข้าใจกันในหลายๆเรื่องพร้อมยืนยันว่าไม่ได้ถูกปลด และในบางช่วง ทนายเดชา ได้เผยว่า ที่ผ่านมาหลังไปออกรายการและแถลงข่าวไม่มีประเด็นใดที่แม่ไม่พอใจตนเอง

ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แม้จะมีทนายคนใหม่หากยังจะให้ตนไปช่วยเหลือคดีก็ยินดีเพราะตนมีข้อมูลเยอะเนื่องจากติดตามคดีมาตลอด

ยอมรับว่าเป็นห่วงแม่ว่าจะไปถึงฝั่งหรือไม่ก็ภาวนาให้ชนะคดีขอกราบลาพระมารดา อะไรที่ทำให้ไม่สบายใจก็ขอให้ได้ที่ปรึกษาใหม่ที่รักมารดานานๆ

ตอนนี้มีใครที่มาช่วยแม่ถ้าหมดโปรสื่อไม่สนใจก็ขอมารดาจงเจริญ จุ๊กกรู๊ หมดเวรหมดกรรมแล้ว ทนายเดชา เผยอีกว่า ตนเองได้คุยกับพนักงานสอบสวนและผู้เกี่ยวข้องทราบว่าไม่มีการฆาตกรรมบนเรือหรือกรีดขา

ยืนยันว่าไม่น้อยใจแต่เข้าใจและเป็นห่วงแม่รวมทั้งอยากฝากถึงพี่ชายแตงโม ดูแลแม่ด้วยเพราะมีคนที่เข้าหาเขาเยอะจึงกลัวว่าอาจจะถูกหลอก

ส่วนการกระทำของบังแจ็คนั้นน่ากลัวเพราะได้รับข้อมูลมาว่าโทรศัพท์แตงโมมีภาพที่อันตราย 30 ภาพ  เป็นคนมีชื่อเสียงและเป็นถึงเศรษฐีนักธุรกิจ ห่วงว่าจะมีการแบล็กเมล์ใครหรือไม่

ทั้งนี้ บังแจ็ค ยังเข้าประเทศไม่ได้เพราะเป็นบุคคลต้องห้ามมีคดีความมากมาย จะกลับได้ก็ปี 2569 โดยเพื่อนของตนได้สืบข้อมูลแล้วทราบว่าอยู่ ที่รัฐอิลลินอย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ส่วนเรื่องราวจะเป็นไปในทิศทางไหนต่อก็ต้องรอติดตามกันเรื่อยๆ เพราะอะไรหลายๆอย่างวุ่นวายและบานปลายขึ้นมากจริงๆในตอนนี้