หนุ่ม กรรชัย เผยสีกาตอง ชื่นชอบ กระติก มาก

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นเรื่องราวบานปลายใหญ่โตเลยทีเดียว กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ระหว่างล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน

คือ ปอ โรเบิร์ต จ๊อบ แซน และ กระติก เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่งานนี้คนบนเรือถูกกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนักมากเลยทีเดียววิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล

โดนก่อนหน้านี้ แซน กระติก ก็ได้มีการฟ้องร้องเรียกหาเสียหายกับพวกที่เข้ามาต่อว่าซึ่งก็มีคนบันเทิงโดนด้วยเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปอีก

และเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา กระติก เพื่อนสนิท ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม 1 ในผู้ต้องหา ก็ได้มีโอกาสไปออกรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3

โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็เคลียร์ชัดทุกประเด็นข่าวร้านที่เกิดขึ้น ใครโพสต์เฟซบุ๊ก แตงโม ลั่นอีโมจิมีด เลือดแค่กิมมิกให้ตื่นเต้นเท่านั้น

ท้า อัจฉริยะ แน่จริงโชว์หลักฐาน อยากเห็นเหมือนกันโบ้ยถาม ปอ เอาเอง ทำไมต้องโกหกเรื่องขวดไวน์ และเผยฟ้อง หมอของขวัญ ส.ส.เต้ จิน จรินทร์

ฝากถึงคุณแม่ของแตงโมก่อนพูดขอให้คิดรู้ว่าเกลียดแต่ท่าทีทำสับสนตามอารมณ์ไม่ทันย้ำโดนด่า 3 เดือน แข็งแกร่งขึ้นมากๆเลยทีเดียว

เปิดใจไปร่วมงานฌาปนกิจศพ แตงโม พรุ่งนี้(24 พ.ค.65) หรือเปล่า ขำโซเชียลรวมเงินเป็นหมื่นหยุมหัวสักที ส่วน สีกาตอง ส่งข้อความว่าชอบ ไอดอลเลย พร้อมบวกดี

ระหว่างพักเบรก กรรชัย บอกคนเข้ามาต่อว่าทั้งโซเชียลแต่มีหนึ่งคนส่งข้อความมหาผม กระติก ถามใครคะ กรรชัย บอกสีกาตอง กระติก หัวเราะแล้วตอบกลับว่า โอเค อาจเพิ่งผ่านเหตุการณ์ไปหมาดๆ

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส