ภาพหลุดดาราสาว ไปหา นุ๊ก ธนดล ฃาวเน็ตบุกถามถึงไอจี

บันเทิง

เรียกได้ทำเอาแฟนคลับช้อกไปตามๆ กัน เมื่อคู่จิ้นจิ้นสุดฮอต นุ๊ก-ปาย หรือ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว และ ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ จากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค พร้อมด้วย นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์ เจ้าของค่าย และอร ภรรยา ไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing

ประกาศลดสถานะคู่จิ้น พร้อมเคลียร์ดราม่า กรณีภาพหลุดกล้องวงจรปิด มีผู้หญิงมาหานุ๊กที่บ้าน โดยนุ๊กได้ตอบเอาไว้ว่า ” เรื่องประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด

นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ

ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบัง ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆ นุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ

ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง  ซึ่งหลังมีภาพหลุดก็มีข่าวเม้าท์ว่าสาวคนดังกล่าวมีดีกรีระดับนางเอกใหม่ โดยผู้ใช้ติ๊กต็อกที่ชื่อว่า anna.annaav

ได้ออกมาโพสต์คลิปกล้องวงจรปิด พร้อมติดแฮชแท็ก #อายปรียานัฐ #นุ๊กธนดล งานนี้ทำเอาดาราสาวช่องวัน อาย ปรียานัฐ งานเข้าถูกตั้งข้อสงสัยว่าเป็นสาวในภาพหลุด

ที่ไปหานุ๊กที่บ้าน นอกจากนี้ยังพบว่าฝ่ายชาย ยังเคยแชร์โพสต์ของฝ่ายหญิงลงในโซเชียลของตัวเองอีกด้วย ล่าสุดดราม่าเดือดระอุมีคนเข้าไปถามถึงในไอจี ดาราสาวอายด้วยว่า

ตกลงเป็นแฟนนักร้องแถวขอนแก่นไหมค่ะที่รูปหลุดไปหาเขาที่บ้าน เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้สาวอายออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดอีกทีค่าาาา

ขอบคุณข้อมุล:anna.annaav