ชมรมช่วยเหลือฯ ประกาศปิดเพจยุติบทบาท หลังถูกกดดัน กลั่นแกล้งสารพัด

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นอีกหนึ่งคนที่พยามค้นหาความจริงสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ก่อนหน้าได้พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าตัวพระยา

ถึงแม้ว่าทางด้านของตำรวจจะออกมาสรุปปิดคดีเสียชีวิตเพราะถูกกระทำโดยประมาทไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ และเมื่อไม่นานมานี้นายอัจฉริยะ

ได้จัดแถลงเปิดหลักฐานใหม่คดีแตงโม  โดยได้เปิดคลิปประกอบการแถลงข่าวซึ่งมีทั้งคลิปเสียงการสนทนากัน การสนทนากับเพื่อนของปอ และคลิปการนำใบพัดเรือมาทดสอบกับศพ

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมว่า “ชมรมขอประกาศปิดเพจในเวลา 12.00 น.เป็นต้นไป เพราะเราถูกกดดันอย่างหนัก

และโดนกล่าวหาโดยไม่มีมูลความจริง โดนกลั่นแกล้งสารพัดจากฝั่งตรงข้ามที่เสียผลประโยชน์ กล่าวหาว่าเราไปหลอกลวงเงินผู้อื่นทั้งๆที่เค้าบริจาคให้ชมรมด้วยความสมัคร

เราไม่ได้เรียกร้องสักครั้ง ขอบคุณพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศที่ติดตามให้กำลังใจชมรมมาตลอด ทางชมรมยุติบทบาทวันนี้ครับ” ก่อนจะโพสต์แชร์เพจ เสียงประเทศไทย

พร้อมทั้งบอกด้วยว่า “ก่อนเพจจะปิดในวันนี้ ฝากติดตามเพจพันธมิตร เพราะความจริงคือสิ่งที่ปกปิดไม่ได้ ขอบคุณครับ” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น!

สู้ๆเป็นกำลังให้คะ , ทุกคนยังยุ่ข้างๆๆเพื่อหาความจริงค่ะ , เซฟคุณทนายอัจฉริยะ ยสตน , คนทำดีไม่มีที่ยืนในสังคม , คนไทยตาสว่างตื่นรู้..ทั่วประเทศ..สู้ต่อนะคะ..เข้าใจความรู้สึกค่ะ

เป็นห่วงทีมงานและคุณอัจฉริยะ เกิดอะไรขึ้น สู้ค่ะ , สู้ๆค่ะอย่ากลัวมัน , ยุยากจัง..ประเทศไทยเปนของใครกัน , สู้ต่อครับ เรียกได้ว่าชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ขอบคุณข้อมูล:ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม