ใบเตย-ดีเจแมน โชว์โมเมนต์หวานกลางทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย อาร์สยาม โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องเวทย์มน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักเลยค่ะ

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด ใบเตยและดีเจแมน ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกสาวสุดที่ น้องเวทย?มน ไปเที่ยวทะเลกระบี่ และทริปนี้บอกเลยว่าทั้งหวานทั้งแซ่บ เพราะเพียงแค่เริ่มทริป ใบเตย-ดีเจแมน

ก็ปล่อบภาพหวานออกมาแล้ว กับภาพคู่ที่อยู่ริมทะเล ซึ่งปล่อยภาพคู่มาแบบรัวๆ หลายช็อต ทั้งกอดทั้งอุ้ม โดยใบเตยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขออนุญาติเวทย์มนต์แพ้พ 😍❤️”

ต้องบอกเลยว่าทั้งหวานทั้งแซ่บจริงๆ เพราะใบเตยใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสุดแซ่บ อย่างช็อตดีเจแมนกำลังจับที่บิกินี่ท่อนล่างทำเอาลุ้นมากว่าจะช่วยผูกหรือช่วยถอดกันแน่

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บความหวานของคู่นี้กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

😍😍😍😍โอ๊ยหวานจังสงสัยคนที่สองต้องมาล่ะ , น่ารักคะ❤️❤️ , คุณแมนตัดผมทรงนี้ โคตรหล่อ😍😍😍 , โอมมน้องชายเวทย์มนต์จงมา 😂😂😂❤️❤️ , สายตาคุณพ่อ คือหวานมากจีจี 🫣🫣🫣

น่ารักกกกก , มีโมเม้นแบบนี้ อยากลงมากกก😢 แต่แม่แซ่บมากกก ชอบค่ะ , สายตาพ่อช่างอบอุ่น ครอบครัวน่ารัก แม่ใบสวยมากๆๆค่ะ , หูยยยยยยยแม่……น่ารักสุด….โอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆทะเลหว๊านนนนนนนนน

แหม่ๆ เรียกได้ว่าทริปนี้ทั้งหวานกันแซ่บมากจริงๆ ค่าาา จนงานนี้ทำเอาแฟนคลับแอบเชียร์ให้ลูกคนที่สองต้องมาแล้ว เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องลุ้นกันต่อไป!

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam