ส่องชีวิตหรู นุสบา ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ นุสบา ปุณณกันต์ วัย 48 ปี ซึ่งปัจจุบันหลายๆคนก็ยังคงได้เห็นฝีมือลายไม้ในการแสดงของ นุสบา กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวเรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้สมัยสาวๆ

เรียกได่ว่าในอดีตเธอฮอตมากกลายเป็นนักแสดงตัวท็อปๆของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่จนถึงปัจจุบันเธอก็ยังคงได้รับกระแสนิยมอยู่เรื่อยๆผู้คนแห่พูดถึงผลงานของ นุสบา อยู่ตลอด

ซึ่ง นุสบา เกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2516 เป็นลูกของ ยุทธนา กับรัศมี วานิชอังกูร จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ (รุ่นโบว์แดง R3)

ระดับปริญญาตรีจากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และระดับปริญญาโทในสาขา​การบริหารจัด​การทางวัฒนธรรม ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

และเริ่มมีผลงานการแสดงตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 เป็นต้นมา และรับรางวัลมากมายเลยทีเดียว รางวัลเทพทอง ครั้งที่ 5เพื่อผู้ใช้ภาษาดีเด่น สาขาบุคคลดีเด่น ด้านวิทยุและโทรทัศน์

รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากละครโทรทัศน์เรื่อง ลีลาวดีเพลิง ของ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 การประกาศผลรางวัล Asian Television Award 2015 ประเทศสิงคโปร์

ด้านชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานกับไปนักการเมือง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน โตเป็นหนุ่มกันหมดแล้วฉายแววหน้าตาเหมือนคุณพ่อคุณแม่มากๆ

ล่าสุด นุสบา ก็ได้ควงสามีไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันสองคน ซึ่งงานนี้ นุสบา ยังได้มีโอกาสแช่อ่างท้าลมหวานอีกด้วย

เรียกได้ว่าเที่ยวครั้งนี้เธอดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวเพราะได้สวีทกันสองต่อสองกับสามีแบบไม่มีลูกไปด้วย แม้จะมีลูกด้วยกันแล้วทั้งคู่ก็ยังคงหาเวลาสวีทหวานกันอยู่ตลอดเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : nusbapunnakanta