กรรชัย ตอบแล้ว หลังโพสต์อย่าก้มหัวให้คนชั่ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยสำหรับ หนุ่ม กรรชับ ถือว่าเป็นนักแสดง พิธีกร และผู้ประกาศข่าวที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวแสดงละครเรื่องแรกคือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ รับบทเป็น เผด็จ จากนั้นแสดงละครอีกหลายเรื่อง เช่น กระเช้าสีดา ทางช่อง 3 บท ไอ้วรรณ จากเรื่อง ดาวเรือง ทางช่อง 3

รวมถึงบทนักเลงหัวไม้อย่าง เจิด จากละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง ทางช่อง 7 กระทั่งเล่นเป็นพระเอกในเรื่อง เทพบุตรสลัม ประกบคู่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ส่วนการแสดงทำให้ได้รางวัลคือรับบท มาโนช ในละครเรื่อง ลูกทาส

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้หันมาเป็นพิธีกร ตอนแรกทำรายการที่ชื่อว่า เมืองไทยวาไรตี้ บอกเก้าเล่าสิบ ปากโป้ง แล้วมาทำรายการ โหนกระแส ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงเป็นพิธีกรรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ทางช่อง 3 คู่กับอริสรา กำธรเจริญ และเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาหลายๆ คนสงสัย เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คำคมลงในอินสตาแกรมว่า “จงอย่าก้มหัวให้คนชั่ว จงอย่าให้โอกาสคนเลว

จงอย่าเชื่อคำพูดของคนลวงโลก จงอย่าเย้ยหยันเพื่อนผู้หวังดี จงใช้สติปัญญาในการต่อสู้ ถ้าคุณสมยอมกับคนสารเลว เราก็คงมีสภาพเช่นเดียวกับมัน ทรนง ศรึเชื้อ 30/04/2562″

ล่าสุด กรรชัยได้ออกมาชี้แจงผ่านทางรายการ ข่าวใส่ไข่ว่า “ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้แว้งใคร คือผมเองน่ะลงรูปแล้วนึกถึงแคปชั่นนี้เพราะว่าผมชอบแคปชั่นนี้ ผมจำได้ว่า คุณทรนง ศรีเชื้อ

แกเคยลงเอาไว้ในวันที่ 30 เม.ย. 2562 เมื่อก่อนผมอยู่ในกลุ่มของแกแล้วผมมีไลน์แกอยู่ และไลน์แกจะขึ้นอะไรแบบนี้ ผมก็จะเก็บไว้ ผมชอบ พอผมลงในอินสตาแกรมในเฟซบุ๊ก

ผมว่าคำพูดคำนี้มันมีนัยแอบแฝงหลายอย่าง ก็เลยคิดว่ามันน่าจะลงให้คนได้เห็นในช่วงนี้ ก็คือความหมายทุกอย่างชัดเจนอยู่ในนี้อยู่แล้ว ไม่ได้เซียะ คือพูดลอยๆ ใครรับก็ได้

เอาเป็นว่าใครก็ตามแต่ที่รู้สึกว่าตัวเองกำลังพัวพันอยู่กับคนที่ไม่ดี ไม่ถูกต้องก็ควรจะต้องกลับมาพิจารณาตัวเองด้วย อย่าดันทุรัง ไม่อย่างนั้นตัวเองจะตกอยู่ในสภาพเดียวกับคนที่ถูกกล่าวหาว่าเขาเลว แค่นั้นแหละ”

ขอบคุณข้อมูล:kanchai , ข่าวใส่ไข่