หยาดทิพย์ พาลูกสาว น้องเมย่า เที่ยวพักผ่อนทะเล

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องเมย่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ เมฆ รามา

ด้วยความที่ น้องเมย่า มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่หยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด ในช่วงวันหยุดยาวและเป็นวันครอบครัวหลายๆ คนต่างพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ เช่นเดียวกับครอบครัวของสาวหยาดที่ได้พาลูกสาว น้องเมย่า ไปเที่ยวทะเล

แถมงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย โดยแม่หยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทะเลเรียกว่า SEA แฟนเราไม่มี อันนี้เรียกโสด🐬 @meya_yt #meya_yt”

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารักของ น้องเมย่า กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสดใสของต้าวมะเขือเทศกันอย่างมากมายค่ะ

น่าร้ากมากสาวน้อย😍😍😍 , เจ้ามะเขือเทศน่ารักจัง , น่ารักสุดๆเลย❤️❤️❤️ , คนสวยยิ้มหวานตลอดเลย 😍😍😍 , น้องเมย่า 😍 น่ารักมากๆเลยค่ะ ยิ้มหวานเชียว

น้องน่ารักมากๆค่ะ , แก้มแดงเลยค่ะ😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าแก้มแดงน่ารักน่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่ะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียวจ้า

ขอบคุณข้อมูล:yardthip