โย่ง อาร์มแชร์ อวดความน่ารัก น้องอบเชย ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ ซึ่งเมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้คลอดทายาคนแรกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

และด้วยความที่ น้องอบเชย มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อโย่งและแม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องอบเชยค่าาา

ล่าสุด พ่อโย่ง ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว น้องอบเชย ขณะที่กำลังส่งยิ้มหวานให้กล้อง ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาและพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กันเลยค่ะ

โดยพ่อโย่งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เวลาเห็นลูกอบเชยยิ้มทีไร โลกของพ่อสดใสจังเลย 😍 รักหนูนะคะ เจ้ารอยยิ้มของคุมพ่อ!❤ #โอ้เอยเจ้าอบเชย#Yongkoifamily”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องอบเชย กันอย่างมากมายเลยค่า

น่ารักจังเบย. น้องอบเชย. 😍😍😍😍😍😍😍 , คิดถึง​นะค่ะนางฟ้า​ตัว​น้อย​🥰🥰🥰 , ยัยหนูน่านักน่าฟัดมากเลยจ้า , ❤️❤️น่ารักสุดๆเลยค่ะ , เป็นรอยยิ้มที่อลังการหัวใจ😍ที่สุดเลยค่ะต้าวอบเชย

❤️❤️ นู๋น้อยยยย❤️❤️😍 , ร่าเริงสุดๆเจ้าอบเชย😍 , แก้มน่าฟัดมากค่า 😍 น้องอารมณ์ดีมากยิ้มตลอดเลยลูกกก❤️😊 , น่ารัก อยากได้รูปพร้อมลายเซ็นจังเลยค่ะ เรียกได้ยิ่งนับวันยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:koiseiko , yongarmchair