ป้าแอน ทองประสม หลงไม่ไหว เจอช็อตไหว้ย่อ น้องปีใหม่ เข้าไปใจละลาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนางเอกสาวสวยมากฝีมือ แอฟ ทักษอร และอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ด้วยความที่ น้องปีใหม่เป็นเด็กน่ารัก แถมยังมีความสามารถรอบด้าน

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่แอฟออกมาเผยดมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ป้าแอน ทองประสม โดน น้องปีใหม่ ตกหัวใจไปเต็มๆ เมื่อแอนและแอฟได้ทำงานร่วมกันจึงได้พา น้องปีใหม่มาด้วย ทันทีที่หลานสาวได้เจอป้าแอน ก็ไหว้ย่ออย่างสวยงาม

จนป้าแอนถึงกับเอ่ยปากชมเปาะว่าไหว้สวยมากๆ และถามด้วยความชื่นชมว่าใครเป็นคนสอนไหว้ จากนั้นป้าแอนก็ได้บอกแบบขำๆ ว่าถ้า แม่แอฟ ตีให้ไปอยู่กับป้าแอน

ซึ่งน้องปีใหม่ ก็ตอบรับว่าแน่นอนอย่างไม่ต้องคิดเลยทีเดียว ทางด้านของแม่แอฟก็ได้แต่ยิ้มตอบกลับอย่างฮาๆ โดยบอกป้าแอนว่าจะเหนื่อยต้องตีดับเบิ้ลเลยนะคะ

ซึ่งแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถ้าแม่ตี มาอยู่กับป้านะคะ😂🤍 @aff_taksaorn ” งานนี้ทำเอาพี่แฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

งุ้ยยยน่ารักจังเลยค่ะ🤍🤍✨ , พี่แอนต้องให้น้องปีใหม่มาเล่นละครด้วยแล้วค่ะ น้องน่ารักตั้งแต่เล็กเลย❤️❤️❤️ , น่ารักทั้งน้องปีใหม่และพี่แอนเลยค้าบบ 💓🥺 , ไหว้ได้งดงามมากค่ะ😍😍❤️❤️

น่ารักมากเลยค่ะ❤❤🥰🥰 , น่ารักมากเลยยย พี่แอนอย่าแกล้งน้องนะคะ555555555555 , คุณป้า2คนน่ารักจัง🥰❤️😘 , ได้มารายาทคุณเเม่ไปเต็มๆ 😍 , น่ารักกกกก😍❤️

แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้ น้องปีใหม่ ตกหัวใจป้าแอนไปเต็มๆ เลยนะคะ ไหว้ย่ออย่างสวยงาม แถมมารยาทดีสุดๆ แบบนี้จะไม่ให้ป้าแอนตกหลุมรักได้อย่างไรกันค่า

ขอบคุณข้อมูล:annethong