อ้วน รังสิต ควงคู่ มะม่วง เปิดใจเรื่องชีวิตรัก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อ้วน รังสิต กับภรรยาสาวชาวเกาหลี มีชื่อไทยว่า มะม่วง ที่ตอนนี้มีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องโรฮา ซึ่งก่อนหน้านี้ อ้วน ได้ควงภรรยาสาวมาเปิดใจถึงเรื่องชีวิตคู่ ผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ในบางช่วงบางตอนได้เผยถึงการทะเลาะกันของทั้งคู่และตั้งแต่มีลูกชายก็ไม่แซ่บเหมือนเดิม แถมยังโดนบังคับให้อยู่แต่บ้านอีกด้วย

ตั้งแต่มีลูกสามียังแซ่บไหม ?

มะม่วง : ยังโอเคค่ะ ยังแซ่บ

จริงเหรอ ตั้งแต่มีลูกทะเลาะกันบ่อย ?

อ้วน : เรียกว่าถี่ครับ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เป็นเรื่องของความเห็นไม่ตรงกัน เรื่องที่บ่อยสุดก็น่าจะเป็นเรื่องลูกครับ คือทุกคนจะมีสไตล์การดูแลเด็กไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ไม่ว่สจะเป็นคนไทยด้วยกันเอง

หรือว่าไทยกับต่างชาติก็ยิ่งมากขึ้น เขาก็มีสไตล์ของเขาและข้อมูลของเขา ส่วนผมเคยเลี้ยงหลานผมก็มีสไตล์ของผม ข้อมูลของผม ซึ่งข้อมูลของไทยกับเกาหลีก็มีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน

คนเกาหลีเลี้ยงลูกยังไง?

มะม่วง : ทุกอย่างระวัง

อ้วน : ตัวผมเป็นสไตล์แบบลองทำดูก่อนจะได้รู้ คือเขานับวันยิ่งรักลูกมาก ห่วงลูกมาก

มะม่วง : ก็เป็นแม่แบบนี้แหละ

จริงไหมที่เมียบังคับจนตัวเองไม่อยากอยู่บ้าน ?

อ้วน : ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบอยู่บ้าน ชอบออกจากบ้านตลอดเวลา ตั้บแต่มีลูกไม่ค่อยได้ไปไหนเลย เขาก็ไม่ค่อยชอบให้ผมไปไหนด้วย ให้อยู่บ้านตลอด ผมก็จะอ้างนู้น อ้างนี้ อย่างเขาต้องการซื้อ ผมก็อาสาไปซื้อให้ คือจะอาสาออกไปทำธุระข้างนอกให้ตลอดเวลา แต่เขาจะแบบไปไหนเนี่ย นานแล้วนะ เขาจะกลับบ้าน ไม่ค่อยให้ไปอยู่นอกบ้านนานๆ

ไปอยู่นอกบ้านทำอะไร ?

อ้วน : ผมก็ไปทำชีวิตส่วนตัวของผม ไปออกกำลังกาย เล่นบาส หรือว่าไปทำอะไรที่เราอยากทำ

ทำไมถึงไม่อยากให้สามีออกไปนอกบ้าน ?

มะม่วง : ช่วงนี้มันมีโควิด อันตราย ฉันก็อยากไปข้างนอก ไปเที่ยว ชอบมากแต่ไปไม่ได้เพราะว่ามีลูกแล้วต้องระวังด้วย ฉันก็อยากเจอเพื่อนอยากไปช้อปปิ้งข้างนอกอยากกินเหล้าแบบนี้แต่ไม่ได้เพราะว่ามันอันตราย สามีก็เข้าใจอยากไปเที่ยวอยากออกกำลังกายแต่ระวังด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าบังคับอย่าไป

จริงไหมตั้งแต่มีลูกทำให้ภาระกิจบนเตียงมันน้อยลง?

มะม่วง : มีลูกแล้วดีกว่าก่อนมีลูก บนเตียงดีมากค่ะ

อ้วน : จริงๆ ก็น้อยลงกว่าสมัยก่อนครับ

มะม่วง : คือเหนื่อยไม่มีเวลาทำด้วย แต่จริงๆก็บ่อย ก็ดีนะสุดยอดยังแซ่บค่ะ มะม่วงแซ่บไหม

อ้วน : แซ่บครับ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์