หนุ่มถ่ายคลิป หลังเห็นหนูน้อย เดินมาร้านก๋วยเตี๋ยวบ่อยๆ

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่ากลาย เป็นไวรัลที่โลกออนไลน์แห่แสดงความเห็น ชื่นชมเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าหนึ่งหลังมีการเปิดคลิปวิดีโอให้การช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ ที่บ้านมีฐานะยากจน ต้องมาขอน้ำซุปจากร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อเอากลับไปให้ตัวเองและคนที่บ้าน

ใช้คลุกกับข้าวกินประทังชีวิต โดยเจ้าของTikTok@ball.af โพสต์คลิปวิดีโอขณะเด็กหญิงเดินมาขอน้ำซุปที่ร้าน ซึ่งแม่เจ้าของโพสต์ได้มีการสอบถามเด็กหญิงว่า มาทำอะไร

เด็กหญิงก็ตอบว่า มาขอน้ำซุป 1 ถุง เมื่อถามว่าเอาไปทำอะไร เด็กหญิงก็ตอบว่า เอาไปกินกับข้าว ก่อนจะนั่งรอให้เจ้าของร้านไปตักน้ำซุปใส่ถุงมาให้

จากคลิปเผยให้เห็นความไร้เดียงสาของหนูน้อย เมื่อถูกถามว่ากินข้าวกับน้ำสรุปจะอร่อยหรอ เด็กหญิงตอบกลับทันทีว่า อร่อย และกินกัน 5 คน

โดยผู้ใช้ติ๊กต๊อกดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้เห็นน้องเดินมาเลยถ่ายคลิปใว้#ยากจน #เด็กน้อยสู้ชีวิต #เป็นกําลังใจให้นะสู้ๆ #EverydayAcneAidChallenge”

และแน่นอนว่า หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณแทนน้องด้วยครับ ขอให้แม่ค้ารวยๆยิ่งขึ้นนะครับ , ขอไห้ได้บุญตอบแทนกับมานะครับ ขอบคุณแทนน้องเขาด้วยนะครับผม🥰 , เห็นเเล้วยิ้ม ขอบคุณเจ้าของร้านที่มีน้ำใจครับ ขอไห้รวยๆครับ

สุดยอดเลยครับเด็กคนนี้ซึ่งมากๆครับ นอกจากนี้ มีหลายความเห็นสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เพราะสงสารจึงอยากที่จะช่วยเหลือเด็กหญิง ถึงขั้นขอให้ร้านก๋วยเตี๋ยวทำก๋วยเตี๋ยวให้

หากน้องมาขอน้ำซุปอีกครั้งหน้า โดยที่พร้อมจะโอนเงินค่าก๋วยเตี๋ยวให้ทางร้านแทน ต้องขอชื่นชมเจ้าของร้านมากๆ เลยค่ะ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเด็กหญิงคนดังกล่าวด้วย

ขอบคุณข้อมูล:ball.af