เจนี่ เซลฟี่หน้ากระจก ดึงกางเกงลงต่ำอวดหน้าท้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์  เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการมีแมวมองมาติดต่อเมื่อครั้งเธอยังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษา มีผลงานแรกในมิวสิกวิดีโอเพลง Only You ของเจอาร์-วอย, หากเป็นฉัน ของเอกซ์, รักเธอหมดหัวใจ ของเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์

และ จะเอาจากไหน ของธงไชย แมคอินไตย์ และมีผลงานโฆษณาสบู่ล้างหน้า ดร.มนตรี, เคเอลิปแคร์, ลอรีเอะ และเรนองทีอ จากนั้นเจ้าตัวได้รับการชักชวนมาแสดงละครโทรทัศน์ของหทัยรัตน์ อมตะวณิชย์

ซึ่งเป็นผู้จัดละคร และผลงานที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักคือละครเรื่อง สายรุ้ง หลังจากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อแม่เจนี่ ได้ออกมาโพสต์คลิปสั้นๆ เซลฟี่ดุ๊กดิ๊กอยุ่หน้ากระจก ที่มาในชุดแดงทั้งบิกินี่ท่อนบนท่อนล่าง แถมยังมีช็อตที่ดึงกางเกงต่ำลงมา

โชว์หน้าท้องสวยๆ แซ่บเต็มสิบไม่มีหัก หุ่นดีเว่อร์ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับคอมเมนต์ชมความแซ่บของแม่เจนี่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

อะไรขนาดนั้นอะแม่ 💕💕💕😅 , เจ้! กางเกงเทอร่วง!!! , 🔥🔥🔥🔥ที่สุดดด , ความเอวต่ำของกางเกงนั้นเซ็กซี่ Mama🔥🔥🔥 , โนล่าไปไหนนนน มาดึงกุงเกงให้คุมแม่หน่อยค่าาา🤣🤣🤣โนล่าหวง❤️

แม๊🔥🔥🔥🔥🔥 หุ่นสวยมากค่าาาา , สวยยย แซ่บบ , หน้าท้องสวยแซ่บมาก🔥🔥🔥 , โอ้โหหหหหห🔥🔥🔥🔥สวยมากเลยค่ะ , โอ้ว หุ่นดี ขาสวย ลงจัดเต็มเลยจ้า

แหม่ๆ เรียกได้ว่าลุคนี้ของแม่ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กันเลยค่า สวย แซ่บไม่มีแผ่วจริงๆ แถมหุ่นของแม่เจนี่ยังดีเว่อร์ ทำเอาสาวเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven