หมอพรทิพย์ ฟาดกลับถึง แม่แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 65 เวลา 14.00 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม

พร้อมด้วยทนายเดชาเดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ ในการขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. และขอให้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที และนอกจากนี้ จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร

และหมอพรทิพย์จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ การประสานเชิญหมอพรทิพย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี จะเป็นความต้องการของคุณแม่เอง โดยให้เหตุผลว่ามีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์ก็ตาม

ล่าสุด แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ขอบคุณสำหรับความห่วงไย ไม่ขุ่นใจ เข้าใจทุกอย่างที่เป็นไป ทุกคนมีหน้าที่ ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

อย่าไปกวนตะกอนให้ขุ่น อย่าเอาใจไปรองรับ แล้วมันก็จะผ่านไป เตรียมพร้อมรับพายุลูกใหม่ที่จะเข้ามา ถ้าอยากดับสูญโดยเร็ว มารย่อมต้องตัวใหญ่เป็นธรรมดา 🙏❤️🌄”

หลังจากนั้นก็ได้แชร์คลิปสัมภาษณ์ของคุณแม่แตงโม พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขอบคุณนักข่าวช่อง8ที่ทำให้ทราบเบื้องหลัง นี่คือการส่งสัญญานล่วงหน้าผ่านทนายมา

ว่าจะต้อนหมอเข้ามุม ความจริงจึงถูกเปิดเผยว่าใครสั่งมา ดูจากคลิปนี้ ภาษิตไทยใช้ได้ พิมเสนกับเกลือ แต่ที่ขอบคุณที่สุดคือการรส่งบททดสอบนี้มาให้ คดีแตงโม

เป็นเพียงยอดภูเขานำแข็ง หมอเพียงทำความดีสะสมเพื่อนรอจังหวะเปลี่ยนแปลง การให้แม๊มาถอดถอนแบบไม่เนียน เลยมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังชัดเจน ขอบคุณอีกครั้งสำหรับมารชุดนี้”

ขอบคุณข้อมูล:Porntip Rojanasunan