กรณ์ อวยพรวันเกิด น้องกวินท์ พร้อมเล่าที่มารองเท้าสีส้ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของสาว ริต้า เจนเซ่น และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องกวินท์ ที่เผลอแป๊บอายุครบ 1 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด พ่อกรณ์ ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดลูกชาย พร้อมกับเล่าถึงรองเท้าคู่สีส้มที่ริต้าเคยถ่ายรูปไว้ตอนท้อง 3 เดือนและตอนนี้น้องกวินท์ก็ได้ใส่แล้ว ซึ่งเป็นรองเท้าที่มีความหมายมาก

เพราะคุณย่าได้ซื้อไว้ โดยพ่อกรณ์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Happy birthday กวิณท์ลูกรัก จากวันนั้นถึงวันนี้เวลาผ่านไปไวมาก รองเท้าสีส้มคู่นี้คือรองเท้าที่คุณย่า (คุณหญิง พรทิพย์)

ซื้อไว้ให้พี่ @napatnarongdej ตอนพี่ภัทรเกิด ตอนพ่อกับแม่รู้ว่ากำลังตั้งท้องกวิณท์ (รูป 2 คือตอนที่ริต้าท้องกวิณท์ได้ประมาณ 3 เดือน) พ่อเลยเอารองเท้าคู่นี้มาถ่าย

เพื่อเป็นความหมายว่า ย่างก้าวแรกของลูกจะมีคุณย่าคอยดูแลอยู่จากบนสวรรค์ และวันนี้ลูกก็เริ่มยืนได้เองในรองเท้าคู่นี้จากคุณย่าแล้ว เชื่อว่าในทุกๆก้าวในชีวิตลูกคุณย่าจะคอยดูแลปกปักรักษาลูกตลอด

ขอบคุณลูกที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตพ่อให้มีความสุข และขอขอบคุณภรรยาสุดที่รัก @sriritajensen สำหรับของขวัญที่วิเศษที่สุด Happy birthday my dearest son. Love you ❤️❤️”

ซึ่งงานนี้ป้าๆน้าๆอาๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับก็ได้เข้ามาอวยพรวันเกิด น้องกวินท์ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ Happy birthday นะคะน้องกวินท์ ❤️❤️❤️

Happy birthday to กวิณท์ นะคร้าบบบ หล่อสุดๆไปเลยยยย 😍😍😍❤️❤️❤️ , Happy birthday to กวิณท์สุดหล่อนะค้าบบบ❤️🙌 , Happiest birthday to กวิณท์ นะค้าบบบ ♥️♥️♥️🎉

เรียกได้ว่าป้าๆน้าๆอาๆ และพี่ๆ แฟนคลับเข้ามาอวยพรวันเกิด น้องกวินท์ กันอย่างล้นหลามเลยนะคะ เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากอายุครบ 1 ขวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:kornnarongdej