ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา ฟาดหนักถึงคดีน้องสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเริ่มคืบหน้าเรื่อยๆคดีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ในระหว่างที่ไปล่องเรือกับกลุ่มเพื่อนอีก 5 คน

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเจตนา ในขณะเดียวกันเพื่อนที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุอ้างว่า แตงโม ไปฉี่ท้ายเรือแล้วพลัดตกแต่หลายๆคนไม่เชื่อในโลกโซเชียลแห่จับพิรุธคนบนเรือออกมาแฉมากมายเลยทีเดียว

และก่อนหน้านี้ทางด้านของคุณแม่แตงโมก็ได้มีการยื่นหนังสือขอให้ชันสูตรร่างลูกสาวรอบ 2 เพราะยังมีหลายจุดที่น่าสงสัยและเพื่อความกระจ่างว่าบาดแผลบนร่างของ แตงโม เกิดจากอะไรกันแน่โดนทำร้ายหรือเปล่า

ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถปิดคดีของ แตงโม ได้เพราะต้องหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็มีความคืบหน้าเรื่อยๆแล้วอีกไม่นานความจริงทุกอย่างจะปรากฏในอีกไม่ช้านี้

ล่าสุดวันนี้ 21 มี.ค. 65 ทางด้าน ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Dayos Dechjob ฟาดหนักถึงคดีของน้องสาวที่ดูเหมือนกับว่าเริ่มหมดหวัง

ระบุว่า ” สุดท้ายแล้วถ้าความยุติธรรมที่เราหวังไว้มันจะไม่เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้เค้าได้ตายๆตามกันไปกับความยุติธรรมเราที่หวังไว้ทั้งหมดกับทุกๆคนที่เกี่ยวข้องนะครับ สาธุ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์กดแชร์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เวรกรรมมีจริงค่ะ สู้นะคะพี่ต่อย✌️ , ค่าของคนขึ้นอยู่กับว่า”คนของใคร” สู้ๆนะพี่ยศ

คงต้องรอให้ผลกรรมทำงานแทนครับ , ถึงผู้กระทำผิดจะไม่ได้รับผิดตามกฎหมายแต่ต้องได้รับผลกรรมที่เขาก่อขึ้น… , ฯลฯ เชื่อว่า แตงโม ต้องได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน

แม้ว่าเจ้าตัวจะจากโลกใบนี้ไปแล้วก็ตามแต่ครอบครัวและเพื่อนๆทุกคนก็จะสู้ให้ถึงที่สุดไม่ว่าความจริงจะออกมาเป็นอย่างไร ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Dayos Dechjob