แม่ร่ำไห้ พาหลานเซอร์ไพรส์ กรรชัย ไม่มีเขาไม่มีวันนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกร ผู้ประกาศข่าววที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสด หนุ่ม ได้ออกมาออกรายการ แฉ ที่ มดดำ คชาภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยได้มี บางช่วงบางตอนได้พูดถึงเรื่องราวการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวที่ไปรับงานที่บ้านบางบัวทอง ให้ดื่มหนัก

จากนั้น น้ำอุ่น พาตัวกลับมาที่คอนโด เห็นสภาพไม่ดี พาร่างลัลลาเบลมาไว้ที่ลอบบี้ในเวลาที่น่าจะเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้คดีก็ยังไม่สิ้นสุดแม่ต้องผันตัวมาขายขนมหาเงินเลี้ยงลูกลัลลาเบล

หนุ่ม ก็ช่วยเหลือด้วยโดยเจ้าตัว เผยว่า เราเอาเรื่องลัลลาเบลมาเล่นทุกวัน อยากคืนอะไรให้เขา เหมือนเรื่องแตงโมเราเอามาเล่นทุกวัน เพื่อเรตติ้ง เพราะเป็นประเด็นใหญ่คนอยากรู้ว่าคืออะไร

ภาพลัลลาเบลถูกฉายวนในโทรทัศน์ทุกวัน เราได้ตรงนั้นมา ไม่ว่าจะได้เรตติ้ง ได้ข่าวไม่อยากเห็นแก่ตัว เรานำเสนอเขาทุกวัน เขาเป็นเสาหลักครอบครัว ตอนนั้นครอบครัวก็ลำบาก ลูกต้องจ่ายค่าเทอมแล้ว

เราก็มีลูก เด็กคนนี้ต้องได้เรียนต่อไป เลยให้ค่าเทอมเขาไป 3 ปีแล้ว ตั้งใจให้ทุกๆปี ถ้ามีปัญหาอะไรเรื่องการเรียนของลูกลัลลาเบลให้บอกก่อน มดดำ เปิดตัวแม่ลัลลาเบล และลูกสาวตัวน้อย

มดดำ เผย แม่ร้องไห้เลย ติดต่อนางไปนางมาเลย โดยแม่และหลานสวมกอด หนุ่ม กรรชัย ที่เซอร์ไพรส์หนักได้เจอ เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว แม่กล่าวทั้งน้ำตาว่า

ขอบคุณคุณหนุ่ม ถ้าไม่มีคุณหนุ่ม แบมไม่สามารถเรียนตรงนี้ได้ เบลเขาดูให้ลูกสาวเขาโรงเรียนนี้ดีจริงๆ ตื้นตันคุณหนุ่มมาก ไม่คิดว่าจะมีใครแบบนี้ เป็นภาระของเราแต่คุณหนุ่มยืนมือมาช่วย

เวลาใครถามทำไมยายยังให้น้องอยู่ตรงนี้ จะบอกว่าคุณหนุ่มให้ค่าเทอมน้องถึงอยู่ตรงนี้ได้โดยน้องยังมีโรคประจำตัว ต่อมอะดีนอยด์โต หมอนัดตรวจตลอด

ล่าสุดไปตรวจเล็กลงแต่ยังไม่หาย ตอนนี้ก็ฉีดวัคซีนโควิดของเด็กยังไม่ได้แม่ขอบคุณหลายๆร้อยรอบก็คงไม่พอจริงๆ คุณหนุ่มยื่นมือมาตรงนี้ น้องถึงได้มีวันนี้

มันเกิดขึ้นได้ยาก ยังบอก แบมแบม ใครถาม บอกลุงหนุ่มให้ค่าเทอมมา แบมแบมเขาก็เข้าใจ ด้าน หนุ่ม กรรชัย บอกไม่เป็นไรผมยินดี ชีวิต แบมแบม ตอนนี้มี 4 คนที่ดูแล

มีคุณหนุ่ม , โทน และเพื่อนเบลอีก 2 คน คุณหนุ่มมีอะไรให้แม่ไปทำได้เลย บอกแบมโตขึ้นต้องจำใครที่มีบุญคุณ เบลเสียไปก็จริง สิ่งที่เขาทิ้งไว้ เลี้ยงง่าย เข้าใจ ขอบคุณเป็นพันๆครั้งยังไม่พอ

มันมากมายจริงๆกรรชัย บอกด้วยว่า ผมไม่ใช่คนดีอะไรหรอก แต่เราได้แล้วเราต้องให้เขาด้วย สอนมายูตลอด คนเราจะรับอย่างเดียวไม่ได้ตัวเราจะแตก ต้องให้เขาบ้าง เก็บไว้หมดคนเดียวไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand