มาร์กี้ เปิดคลังเก็บ กระเป๋าแบรนด์เนม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และสาว มาร์กี้ ราศรี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-มีญ่า

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่นและทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ก่อนหน้านี้ได้เปิดบ้านหลังใหม่หลังใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยได้พาไปดูโซนต่างๆ ที่อยู่รอบบ้าน

โดยเฉพาาะโซนสระว่ายน้ำและโซนริมน้ำที่บรรยากาศสุดชิลเหมือนอยู่สถานที่ตากอากาศต่างจังหวัดเลยทีเดียว แถมยังหรูหราอลังการมาก

ล่าสุด ใน รายการป๊อกกี้ on the run SS4 EP61 มาร์กี้-ป๊อก ได้พาไปดูโซนห้องแต่งตัวโซนห้องน้ำที่ต้องบอกว่าถูกแต่งแต่งไว้อย่างสวยงามและอลังการเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะมุมโปรดสุดของ มาร์กี้ นั่นคือโซนเก็บกระเป๋าแบรนด์เนมที่ตู้เก็บใหญ่มาก และยังสามารถถูกเติมเต็มได้อีกเรื่อยๆ พร้อมรองรับอนาคตเป็นที่สุด

ซึ่งเธอได้บอกว่ามุมนี้ออกแบบเองและการจัดเก็บ มาร์กี้ ได้แบ่งโซนชั้นแต่ละแบรนด์แยกไว้ไม่ปะปนกัน ทั้งนี้ เธอบอกว่ากระเป๋าเกือบทุกใบเธอซื้อเองหมดเลย

มีสามีซื้อให้ คุณพ่อสามีซื้อให้ คุณแม่สามีให้มาบ้าง และบางใบซื้อเก็บไว้แต่ไม่เคยถูกนำมาใช้เลยก็มี นอกจากนี้ ป๊อก-มาร์กี้ ยังเปิดให้ดูโซนคลังนาฬิกาหรู

ที่ทั้งสองคนปลื้มใจมากๆ พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่มาที่ไปผลัดกันซื้อให้กันและกัน เรียกได้ว่าหรูหราอลังการสมฐานะสะใภ้หมื่นล้านเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Mindset TV