นานา เตรียมบ่นสามี เวย์ ไทยเทเนี่ยม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนี่ยม ที่ตั้งเเต่หนุ่มเวย์เเต่งงานเเละใช้ชีวิตกับครอบครัวกับภรรยาสาว นานา ทั้งคู่ยังมีลูกสาวลูกชายน้อง บีน่า และ บรู๊คลิน มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว เเถมเด็กๆยังฉายเเววสวยหล่อเหมือนคุณพ่อคุณเเม่เข้าไปทุกวัน

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของครอบครัวนี้ก็จะเห็นได้ว่าสาวนานานั้นมักจะออกมาเผยความน่ารักของลูกๆเเละครอบครัวให้เเฟนๆได้ชมความน่ารักกันอยู่ตลอด เเละถึงจะเป็นคุณเเม่ลูกสองเเล้วเเต่สาวนานาก็ยังสวยเป๊ะปังไม่เปลี่ยนเลยค่า

ล่าสุด นานาได้ออกมาเผยคลิปสุดน่ารัก เมื่อเห็นรอยสักที่อยู่บนเเขนของสามีก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มใจสุดๆ พร้อมลงเเคปชั่นว่า “”ไปไม่เป็นเลยเรา!!! สามีผู้ไม่เคยบอกกล่าวใดๆ

จะไปสักก็ไป ทางเรารู้ก็จากไอจีนี้แหละ รูปอะไรก็ไม่เคยพูด ไม่เคยบอก กลับบ้านมา กะบ่นเต็มที่ เมื่อกี้เลยขอดูซะหน่อย งงไปเลย 😍 😍 คงกลัวลืมหน้า 🤣

วาระอะไรก็ไม่มี แค่อยากสัก แค่นั้นเลย แต่เอาจริงๆแล้วภาพนี้มันคือภาพที่มีความหมายกับเราสองคนจริงๆ เป็นภาพเมื่อ 10 ปี มาแล้ว กับช่วงเวลาวันนั้นที่เราสองคนทำงานกันหนักมาก

ปัญหาตอนนั้นเข้ามาเยอะมาก ในขณะที่กำลังตั้งท้องอ่อนๆ แฝดน้อยของเรา ที่จะครบ 9 ขวบพรุ่งนี้ และนั้นหมายความว่ารูปนี้มันคือรูปของเราทั้ง 4 คนแหละ

❤️❤️❤️❤️ ทั้งหมดนี่คิดเอาเองว่าทำไมคุณเค้าเลือกรูปนี้ 🤣🤣🤣🤣 love you @daboyway”เจอภาพที่อยู่บนเเขนของสามีเข้าไป

ก็ทำเอาสาวนานาถึงกับหุบยิ้มไม่ได้เลยค่า เเถมเพื่อนๆยังเข้ามาเเซวด้วยว่า ” Awwww เขินแทนเลยครับ มามี่ต้องมีรางวัลละครับ 😆😆😆❤️❤️❤️

ทำไมสามีน่ารักขนาดนี้ งานงอนงานเคืองสามีต่อแต่นี้ไปจะสะกดไม่เป็นล้าวววว ,❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️เอาใจแม่ไปเลยล้านดวง so sweet”เห็นเเบบนี้ใจฟูมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:nanarybena

May