อั้ม เผยช็อตหวาน ไฮโซพก ที่ไม่เคยมาก่อน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซพก ประธานวงศ์

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักราบรื่น

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ และมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักทีค่าาา

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของ ไฮโซพก หวานใจสุดที่รัก อั้มพัชราภาก็ไม่รอช้าออกมาทำคลิปรวม เป็นโมเม้นต์น่ารักของทั้งสองคนที่ไม่ค่อยจะได้เห็นที่ไหนมาก่อน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่าสั้นๆ ว่า “มีความสุขมากๆนะจ๊ะอ้วนจ๋า 😘💞” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยค่ะ โอ๊ยยยยยย น่ารักมากกกก , ชอบพี่อั้มลงคลิป ตัดคลิป ลงReels igแบบนี้มากๆค่ะ ลงบ่อยๆนะคะเพื่อแฟนๆๆ😍😍😍

โอ้ยคลิปน่ารักมากกกก❤️❤️👏👏👏 , น่ารักมากแม่❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ ชอบมากเลยคู่นี้ , หวานมากค่ะแม่ , ทำไมน่ารักกกกอย่างนี้ 🐜🐜 ยิ้มตามเลยค่ะ😍🐻❤️🐻

แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยนะคะ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความหวานของคู่นี้ไม่ได้เลย น่าอิจฉามากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa