ขวัญ ลูกสาว สรพงษ์ ชาตรี ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมอัปเดตอาการป่วยคุณพ่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียวกับอาการป่วยของนักแสดงรุ่นใหญ่ เอก สรพงษ์ ชาตรี ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลงดเยี่ยมเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนัก

โดยจะมีญาติๆและคนใกล้ชิดออกมาอัปเดตอาการให้ได้ทราบก็อยู่ตลอดเลยทีเดียวซึ่งอาการโดยรวมตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วงแล้วอีกไม่กี่วันก็สามารถกับมาพักฟื้นต่อที่บ้านได้

และเมื่อวันที่ 14 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ก็ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงอาการป่วยของ สรพงษ์ เผยป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดกำลังรักษาตัวอยู่ให้ห้องไอซียู

พบว่าอาการดีขึ้นกว่าคราวที่ไปเยี่ยมครั้งก่อนแต่ทาง สรพงษ์ จะมีอาการสำลักและไอ หากพูดคุยต่อเนื่องนานๆจนทางทีมแพทย์ผู้รักษาต้องให้ยานอนหลับ

เพราะยังไม่อยากให้ทาง สรพงษ์ พูดคุยในช่วงนี้ไม่เช่นนั้นอาการไอก็จะกำเริบอีก ทำเอาหลายๆคนแห่เป็นห่วงหนักมากเลยทีเดียวตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วนะคะ

ล่าสุดวันที่ 18 ก.พ. 65 ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาวของ สรพงษ์ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการล่าสุดของคุณพ่อ ระบุว่า ” ขอบคุณจากใจจริงๆค่ะ🙏🏻❤️ และขอโทษที่ไม่ได้บอกใคร

ตามความประสงค์ของคุณพ่อที่ไม่อยากให้ใครเป็นห่วงนะคะ ขวัญยุ่งมากไม่ได้รับสายใครเลย ต้องขออภัยด้วยค่า , ขอบคุณทุกความห่วงใยล้านหลามที่ส่งมาให้คุณพ่อนะคะ

คุณพ่อกำลังใจดีมาก หน้าตาสดใส แรงเยอะเหมือนเคย ขอบกินกับข้าวสมัยเด็กที่คุณป้าทำไปให้ และกระยาสารทของโปรดที่ขวัญเอาไป ฝากส่งกำลังใจให้คุณพ่อหายไวๆด้วยนะคะ ”

ยังไงทางเราก็ขอให้คุณพ่อกลับมาเป็นปกติแข็งแรงขึ้นไวๆนะคะ ขอให้พระคุ้มครองเชื่อว่าได้กำลังใจดีจากทุกๆคนต้องหายวันหายคืนอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : Mom & Me Story