ภาพล่าสุด โอปอล์ ภรรยาหมอโอ๊ค สวยขึ้นทุกวัน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา

โดยทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องอลิน-อลัน ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลย

และถึงแม้ว่าแม่โอปอล์จะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วแต่ก็ยังคงสวยเปีะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่โอปอล์ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด ทำเอาบรรดาแฟนคลับฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อแม่โอปอล์ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่ยิ่งนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ ออร่าพุ่งสุดๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“💋Je M’appelle necklace 💋Bespoke Mini Moon Hoop earrings With “O” and “A” @moontreebaby 🌙” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่โอปอล์กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ  ผิวสวยมากกกกไม่ขาวแต่ดูเป็นสีน้ำผึ้งสะอาดตาดูมีน้ำมีนวล😍😍

แม่โอป ยิ่งวันยิ่งสวยขึ้น สวยขึ้น ❤️❤️💕คือ ดีต่อใจ (หมอโอ๊ค😝😅😊💕) ค่ะ , สวยมากเลยค่าา😍😍 , แม่โอบปังมากกกก สวย😍❤️ , โอ้ยยยย สวยมากแม่

แม่สวยมากค่ะ🔥❤️ , สวยมากแม่🔥🔥 แหม่ๆ ยิ่งนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ งานนี้ทำเอาสาวๆ อดที่จะขอเคล็ดลับดูแลตัวเองจากแม่ไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara