แอนนี่ บรู๊ค อึ้ง น้องฑีฆายุ พูดปลอบใจในวันที่ผิดหวัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากๆ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค และลูกชาย น้องฑีฆายุ ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นหัวใจมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

และด้วยความที่ น้องฑีฆายุ เป็นเด็กน่ารัก เรียนเก่ง และขยันมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรัก จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่ะ

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊คได้ออกมาเผยข้อความสุขประทับใจผ่านทางไอจี หลังจากที่เธอต้องพบกับเรื่องบางเรื่องที่ผิดหวัง แต่ก็ได้ยิน น้องฑีฆายุ เข้ามาปลอบประโลมด้วยคำพูดที่ลึกซึ้ง

จนเธอเองยังอึ้งในคำพูดลูกชาย พร้อมตั้งคำถามว่านี่ใช่เด็กจริงๆ ใช่ไหม โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “🍀ในวันที่ผิดหวังกับเรื่องบางเรื่อง เสียงเด็กชายฑีฆายุพูดประโยคที่ฟังแล้วลึกซึ้งว่า

🍀”Life is like a book

🍀 1. You read

🍀 2. You learn.

🍀 3. You create your own story. So mom , you have done your best, so don’t worry , Everything Gonna Be just fine”

ชีวิตแม่ก็เหมือนหนังสือนะครับ แม่อ่าน แม่เรียนรู้ แม่กำหนดชีวิตเอง แม่ทำดีที่สุดแล้วครับ👦
#เธอใช่เด็กจริงๆใช่ไหม” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องฑีฆายุ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ สวรรค์ส่งของขวัญอันเลอค่ามาให้จริงๆค่ะ ❤️❤️

น้องน่ารักมากค่ะแม่แอน❤️❤️❤️ , ❤️เป็นกำลีงใจให้ตลอดมาและตลอดไปคะ , น้องน่ารักจังเลยค่ะคุณแม่ , แม่แอนโชคดีที่สุดค่ะมีลูกที่รักและให้กำลังใจแม่ตลอดเวลา​

ลูกคือทุกอย่างจริงๆ​ค่ะ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เป็นโมเมนต์น่ารักที่หลายคนเห็นแล้วอดที่จะชื่นชมไม่ได้เลย ทำเอาคนเป็นแม่ได้ฟังแล้วปลื้มใจมาก

ขอบคุณข้อมูล:annie_teekayu