พระเอกดัง ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

ข่าว

ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการคู่รักคนดังก็มักจะมีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับคู่ของพระเอกดัง ตูมตาม ยุทธนา กับนักแสดงหน้าใหม่ อาหลี อัฐริญญา

ก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ก็มักมีภาพหวานตัวติดกันไปเที่ยวทริปต่างๆด้วยกัน ถ่ายรูปสวยๆด้วยกันอยู่ตลอดเวลา ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการแห่แซวกันสนั่นว่า หนุ่มตูมตาม นั้นช่วงนี้คลั่งรักแฟนสาวหนักเลยทีเดียว

ล่าสุดวันที่ 14 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นช่วงวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ หนุ่มตูมตาม ก็ได้อวดโมเมนต์หวานเขียนข้อความถึงแฟนสาว อาหลี

โดยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” พี่ให้การ์ดน้อง แต่ ทำไมพี่โคตรมีความสุขเลย อ๋อได้คนตรงหน้านี้

เป็นของขวัญนี่เอง ไม่ใช่แค่ของขวัญด้วย เด็กคนนี้ เป็นที่รักของทุกคนในบ้านเลย ทั้งรักทั้งเอ็นดู ในทุกเรื่องที่นู๋เป็นและทำมาเสมอ

จริงๆ ที่พูดมาทั้งหมด นั่นแหละ ของขวัญของพี่ เสมอมา #happyvday @alee.auttharinya———— วันนี้ก็อยากเจอ พรุ่งนี้ ก็อยากเจอ วันไหนๆ ก็อยากเจอ ขอเจอทุกวันเลยนะ ”

ต่อมาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักสุดหวานหลัง หนุ่มตูมตามทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานในวันแห่งความรัก

โดย หนุ่มตูมตาม ก็ได้โพสต์ภาพอวดโมเมนต์สุดโรแมนติก พร้อมระบุข้อความว่า ” 🧔🏻‍♂️Will you marry me? 💍 And she said… 👧🏻“YES”

งานยังไม่เกิดเร็วๆนี้นะครับ inbox อย่าเพิ่งแตกนะ🙏🏻 #ขออนุญาติจองไว้ก่อนนะครับ ” ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : y.n.p.k