เจนี่ เผยภาพน่ารักควง น้องโนล่า ออกงานด้วยกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโนล่า มาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องโนล่า ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่เจนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังลูกสาวออกงานคู่กับแม่ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งแม่ทั้งลูกเลย

แถมอนาคตน้องโนล่าอาจจะเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณแม่ก็เป็นได้ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างถล่มทลาย คุณแม่หน้าเด็กมากๆคะ น้องโนร่าน่ารักมากๆๆ , คุณแม่คนสวยน้องโนล่าก็น่ารัก❤️❤️❤️ , ว้าว! สวยทั้งคู่ เลยค่ะ ❤️❤️ รักนะค่ะ

❤️น่ารักมากเลยค่ะ😍 , น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆที่สุดค่ะ น้องโนร่ายิ่งโตเป็นสาวยิ่งเหมือนคุณพ่อ💖💖💖 , พี่น้องเเหละ 😍😍 , พี่น้องเเหละ 😍😍 น่ารักแพ็คคู่เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven