ภาพล่าสุด ดิว อริสรา ทำหลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ค่าาา สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวดิวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะหลังที่เจ้าตัวเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง เซบาสเตียน อยู่

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้ง แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะควงกันไปเติมความหวานอยู่ตลอดค่าา

และก่อนหน้านี้หนุ่มเซบาสเตียนได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเพื่อนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวดิว ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อทางโพลีพลัสได้ออกมาโพสต์ภาพเจ้าตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกดิว สวยมากกกก ฟาดดดมากก 🔥

แหวนหมั้นก็ตาแตกกกก!! ไม่อยากสปอยล์เลยอะ 🤭 แต่ก็ไม่อยากอุบ… อุ๊ย… อะเกียมจด quotes!!! รอดูใน #3แซ่บ แล้วกันนาจาาา!!! @duearisara”

แหม่ๆ เรียกได้ว่าภาพนี้สาวดิวโดนแหวนหมั้นแย่งซีนเต็มๆ เลยนะคะ สำหรับแหวนเพชรที่ทำเอาหลายๆ คนฮือฮานั้น คือแหวนเพชรจากไฮแบรนด์เจเวลรี่ชั้นสูงของอเมริกา

อย่าง Harry Winston ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเกือบศตวรรษ มาจากคอลเลคชั่น Winston Cluster ประกอบไปด้วยเพชรทรงลูกแพร 3 เม็ด

ทรงมาร์คีส์ 2 เม็ด เซตบนตัวเรือนแพลตินัม โดยแหวนนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่ออันเขียนขจีของใบฮอลลี่นั่นเองค่ะ งานนี้แทบไม่ได้มองหน้าสาวดิวเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , duearisara