หยาดทิพย์ เจอสามีเปย์ รถหรูป้ายแดง พร้อมดอกกุหลาบรับวาเลนไทน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของสาว หยาดทิพย์ ราชปาล และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ เมฆ รามา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 1 คน

อย่าง น้องเมย่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด สาวหยาดทำเอาสาวๆ ต้องอิจฉาเจ้าตัวกันเป็นแถว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปรถยนต์คันหรู กับดอกกุหลาบแดงช่อโต พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

Valentine’s day came early this year ❤️🌹 @tess.deflorist” แหม่ๆ เรียกได้ว่าวาเลนไทน์ของหยาดทิพย์มาก่อนใครเลยนะคะ ได้รับช่อดอกกุหลาบช่อโตรูปหัวใจ

และก็อดโฟกัสที่รถไม่ได้เพราะเป็นรถหรูป้ายแดงที่ขับมาเสิร์ฟความหวานถึงที่เลยจ้า งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา งื้ออออ เอาจริงๆมองรถ 😂 ไม่ได้สนใจดอกไม้เลยค่ะ 💐 , มองรถสวย จนลืมดอกไม้เลยค่ะ , สวยงามมากค่ะ 👏👏👏 , สวยงาม😍

❤️❤️สวยงามมากๆเลยค่ะ , คุณพ่อน่ารักค่าา แหม่ๆ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าสามีเปย์หนักมาก จัดหนักจัดเต็มให้ภรรยาเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:yardthip