ส่องชีวิตล่าสุด ‘เจ๋อ๋อ’ หลังถูกหวย 90 ล้าน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เจ๋อ๋อ ดวงเฮง หรือนางวรรณลี ปัญญาใส สาวกุมภวาปี ที่ชีวิตพลิกผันหลังถูกรางวัลที่ 1 เมื่อปี 2561 ได้เงินมา 90 ล้าน โดยเจ้าตัวเคยออกมาเปิดใจในรายการตีสิบเดย์

ย้อนวัย เผยว่าตนเอง ช่วยแม่ทำงานตั้งแต่อายุ 17-18เพราะไม่มีเงินเรียนจากสาวบ้านนาถีบชีวิตหนีความจน เจ๊อ๋อเผยว่าตอนนั้นฝันอยากมีเงิน

อยากมีสามีฝรั่งใจดี มรดกเยอะๆ รักเดียวไม่นอกใจวันหนึ่งก็ได้เจอจริงๆ เป็นชาวสวิสอยู่กันมา 12 ปี ปีที่ 13 เขาได้จากไปอย่างสงบมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

ก่อนมีสามีใหม่เป็นคนไทย ที่หนึ่งเรื่องการซื้อเลขชวนซื้อเลขรอบแรกได้มา 5 แสนลงทุนไปหมื่นกว่าบาท รอบที่สองเรื่องอะไรจะหยุด

ก่อนถึงจุดชีวิตพลิก ถูกรางวัลที่ 1 ปี 2561 ตอนนั้นต้องพาลูกสาวมาสถานทูตสวิส แล้วลูกสาวบังคับให้ดูข่าวทีวี แม่ก็บอกเหนื่อยไม่ดูเขาบอกเป็นคนไทยได้ไง

ข่าวประเทศตัวเองไม่ดู เห็นไหมไฟไหม้รถตู้ ก็หันไปดูจอทีวี ทะเบียนรถเราไม่สนใจที่สำคัญบนไฟ ที่เราหันไปมอง 840 ลอยออกมาจากไฟเลย

เป็นตัวเลขชัดเลย ก็หันไปมองอีกรอบที่สองลอยมาอีกแล้ว 840 เหมือนเดิม 2 รอบโทรไปหาเจ้าประจำลอตเตอรี่ ชุดละ 90 ล้าน เพราะชุดละ 120 ล้านไม่มี

ชีวิตล่าสุด โดยเจ๊อ๋อนั้นได้เปิดใจถึงชีวิตตอนนี้ว่ามีผู้ชายมาจีบเยอะมากๆ วันละเป็นสิบๆ คน ซึ่งเธอก็คบหาทั้ง 10 คน โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังจะสร้างบ้านใหม่ราคา 5-6 ล้าน

นอกจกานี้เจ้าตัวก็ได้เดินสายทำบุญตามวัดต่าง อีกด้วย แถมตอนนี้เจ้าตัวยังเปลี่ยนไปจากเดิมมาก จนทำเอาหลายๆ คนจำแทบไม่ได้เลยค่ะ