กานต์ โพสต์ภาพสาวสวยปริศนา ลั่นมีลูกสะใภ้ทั้งที ต้องเหมาะสม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรงและดูเหมือนว่าไม่จบง่ายๆ สำหรับปมดราม่าระหว่าง กานต์ วิภากร และแฟนสาวของลูกชายอย่าง น้องเสือ เพราะก่อนหน้านี้กานต์ได้ออกมาโพสต์ฟาดแฟนของลูกชายรัวๆ

หลังจากนั้นน้องเสือก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งที่แม่โพสต์นั้นไม่เป็นความจริง พร้อมกับได้ยื่นต่อศาลให้คุ้มครองตัวเองและน้องสาว และขอให้มีการตรวจสภาพจิตเวชของผู้เป็นแม่ด้วย

ล่าสุด หลังจากที่หายเงียบไปพักใหญ่ กานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพหญิงสาวปริศนาคนหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ระดับกานต์!!ลูกสะใภ้ทั้งคนถ้าจะมีทั้งทีก็ต้องให้มันเหมาะสมกันหน่อย ถ้าไม่ใช่คนเนี่ยยังไงแม่ก็ไม่ไปขอให้นะคะ สินสอด ก็อย่าหวัง กินฟรีไปก่อนลูก

เบื่อแล้วถีบหัวส่งไปไกลๆเลยนะ ตระกูลเราไม่เอาชั่วๆแบบนี้ จำเป็นด้วยเหรอคะที่ต้องไปจ่ายให้ใคร ไร้ศักดิ์ศรี ไร้ค่าไร้ราคา ขนาดนั้น ถ้าจะต้องไปสู่ขอให้

สินสอดไม่อั้นต้องระดับนี้เท่านั้นคะ น้องนิ้ง น่ารักจิตใจดี ไม่ใช่ชั่วคิดจะฮุบทุกอย่างทางลัด ทั้งบ้านเลย พ่อแม่ ศักดิ์ศรีมีไหม? ให้อาออกหน้า แล้วตอบกลับมาว่า

ไม่คืนสมบัติx โถ ตระกูลกระจอก ขี้โกงเลือดเย็น ไม่ได้ต่างอะไรเลยกับ ล้านแปดมงกุฎ! ชั่วทั้งโคตร!#ตัวจริงเค้าชิวเหนือกว่าทุกขุม! แล้วพบกันนะคะนิ้ง”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ น้องน่ารักค่ะ แต่แม่ต้องปล่อยว่างบ้างนะแก่แล้วเข้าวัดฟังธรรมเยอะๆจะได้ปลงๆ

แบบนี้หรือเปล่า ลูกถึง หนีคุณ ด่าคนเหมือน คนอื่นไม่มีพ่อมีแม่ ถ้ามีคนมาด่า ลูกคุณแบบนี้ คุณยอมมั้ย , ความรักเลือกไม่ได้หรอกค่ะคุณแม่ น้องรักใครแม่ก็ควรรักด้วยนะคะ

งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายๆ คนไม่เห็นด้วยกับโพสต์ของกานต์สักเท่าไหร่นะคะ เพราะความรักเลือกไม่ได้ ลูกรักใครแม่ควรรักด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:wiphakorn15