โมเมนต์น่ารัก บอย ปกรณ์ ให้อั่งเปา น้องวันใหม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่ยิ่งมี น้องวันใหม่ เข้ามาเติมเต็ม ครอบครัวนี้ก็สมบูรณ์ยิ่งขึ้น แถมดูเหมือนว่าทั้งบ้านจะรื่นเริงและคึกคักเป็นพิเศษโดยเฉพาะ 3 หนุ่ม

อย่าง บอย ปกรณ์ , หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ต่างคนต่างเห่อน้องสาวสุดๆ ไปเลยค่าาา แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำอีกด้วย แต่เผลอแป๊บเดียว น้องวันใหม่ โตเป็นสาวน้อยไปแล้ว

แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยและด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุดเนื่องในวันตรุษจีน งานนี้พี่ใหญ่ของบ้านอย่างเฮียบอยได้ยิ่นซองแดงให้น้องวันใหม่ขณะที่สาวน้อยกำลังเดินออกกำลังกายอยู่ โดยเฮียบอยให้อั่งเปาน้องสาว

เป็นจำนวนเงิน 2 พันบาท ซึ่งในคลิปน้องวันใหม่หยิบมาแกะดูแล้วพูดว่า ให้ตั้ง 2 พันเลยหรอ? ซึ่งเฮียบอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“แต๊ะเอีย ซ๊อเล็ก บวกกับการติดสินบนให้ออกกำลังลดความอ้วนทุกๆวัน #mywm #เฮงๆนะตัวเล็กของเฮีย 👧🏻” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของเฮียบอยและน้องวันใหม่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ เฮียบอยน่ารัก ห่วงใยน้องให้น้องออกกำลังกาย โอ้ยย …วันใหม่โชคดีจังเลยค่ะ มีพี่ชายแบบนี้

น่ารักจัง น้องเล็กของบ้าน , เฮียบอยน่ารักมากๆค่ะ เดี๋ยววันใหม่ผอมสวย เฮียก็ให้กินเยอะๆ , ‘ให้สองพันเลยหรอ’ โอ๊ยๆน่าเอ็นดู น่ารัก , ยิ้มหวานสวยเลยค่ะ ได้อั่งเปาจากเฮีย😍

น้องวันใหม่น่ารักมากกก 😍 แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมน้องวันใหม่ยังดีใจ จนยิ้มแก้มปริเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:boy_pakorn