น้องแพรว ลูกสาว บ๊วย-ตุ๊ก สวยเก่งครบเครื่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเริ่มโตเป็นสาวแล้ว สำหรับ น้องแพรว ลูกสาวคนโตของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ กับอดีตสามี บ๊วย เชษฐวุฒิ และทั้งคู่ยังมีลูกชายอีกหนึ่งคนชื่อว่า น้องภูมิ ลูกสาวทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถรอบด้านโดยเฉพาะทางด้านกีฬา

แถมยังฉายแววสวยได้คุณพ่อคุณแม่มาเลยเต็มๆเลยคะทุกคนเรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ คุณพ่อคุณแม่ภูมิใจในตัวของลูกๆทั้งสองคนมากๆเลยทีเดียว ปลื้มใจกันไม่ไหวแล้ว

ล่าสุด คุณแม่ตุ๊ก สุดปลื้มใจในตัวลูกสาว น้องแพรว มากๆเลยทีเดียว โชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก๊ตเก่งจนได้รางวัล โดย คุณแม่ตุ๊ก ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขอบคุณทีมนักกีฬาสีแดงมากๆ นะคะ ร่วมแรงร่วมใจจนได้ถ้วยทั้งกีฬา และทีมเชียร์ (แม้พาร์ทที่แพรวลง ไม่ได้ทำคะแนน☺️) ขอบคุณคุณเก๋และทีมสมาคม @kay_silpaarcha ที่จัดกิจกรรมเก๋ๆ แบบนี้ขึ้นมานะคะ^^

ขอบคุณครูธีมากๆ ที่ใช้ทั้งแรงกายแรงใจและจิตวิญญาณในการ coach แพรว พัฒนาต่อไปด้วยกันนะคะ 🥰♥️ @teekasemsook ขอบคุณแม่หญิง @ying_julaluck ที่ลงมนต์ “you can do it”

ในสเต็ปน้ำแข็งให้แพคตลอด เทอไม่เคยละสายตาจากลูกชั้นเลย 😂😭🙏 (อยากจะลงคลิปที่แสดง ให้ได้ยินเสียงแม่หญิง แต่ครูธียังทำใจไม่ได้ 😜😆) ขอบคุณแม่ๆ ทั้งลานที่เอาใจช่วยยัยแพรวเสมอนะคะ 🥰♥️

แม่เป็นกำลังใจให้แพรวนะ รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย ยากมากๆ ด้วย กับ level 4 นี้ แต่หนูยังจะสู้ต่อแบบมีเป้าหมาย มันน่าภูมิใจในพลังนี้จัง ฮึบๆ นะ เดี๋ยวคอยทายาให้เวลาฟกช้ำ 😂 @praew_praewpitchy

ขอบพระคุณรูปถ่าย(as always) จากเฮียก้อน @gon_tapakorn (งานจ้างหยิ่ง งานหลานมาฟรีและไกลมาก🤣🙏) และจากน้องบอยเมียสวยแซ่บ มากๆนะคะ @boyd_anurak @chiraphon.chansdi #THAiceskatingteamtrophy

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยเก่งขึ้นเรื่อยๆเชื่อว่าในอนาคต น้องแพรว ต้องประสบความสำเร็จจนนี้แน่นอนเลยคะคุณพ่อคุณแม่คงภูมิใจในตัวลูกสาวไม่น้อย

ขอบคุณข้อมูล : tookchanokwanan