วาววา อวดความแซ่บ ในชุดว่ายน้ำสุดเก๋

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว วาววา ณิชชา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ โฆษณา และ มิวสิควีดีโอ ต่อมาเธอก็ได้รับการสนับสนุนจากโมเดลลิ่งให้เป็นนักแสดง

จากนั้นทางโมเดลลิ่งให้มาแคสติ้งกับทางช่อง 3 ณิชารีย์มีผลงานละครเรื่องแรกจากค่ายเวฟทีวี ของปิยวดี มาลีนนท์ เป็นนักแสดงตัวประกอบในละครเรื่อง แววมยุรา

จากนั้นเธอมีผลงานสร้างชื่อเสียงจากละครเรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ในปี 2558 เธอรับบทเป็น แฟง ในละครเรื่อง บางระจัน คู่กับ พงศกร เมตตาริกานนท์

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาววาววาเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำให้แฟนๆ ได้ฮือฮาอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด สาววาววาทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน กับทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลพัทยา และงานนี้ไปทะเลทั้งที่เจ้าตัวก็ไม่พลาด

ที่ออกมาอวดความแซ่บกับชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ดีไซน์เก๋ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Mermaid 🧜🏻‍♀️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาววาววากันอย่างถล่มทลาย

สวยมากค่า❤️❤️❤️❤️ , ดีย์🔥❤️ , ออนป้าอยากได้ชุดนี้ , โหววว , สวย , น่าร๊ากกกกกกกอ่า รักเลยค้าบบบปม 🤟🏼😘❤️ , สวย❤️❤️❤️ สวยแซ่บมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:wawwa_nc