แกรนด์ เผยปมในใจ ถูกเปรียบเทียบพี่สาว เกรซ มาโดยตลอด

บันเทิง

ถือว่าเป็นคู่พี่น้องที่ความสวยแซ่บไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า กับ แกรนด์ กรณ์ภัสสร หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้วคนพี่อย่าง สาวเกรซ ก็มาในทางด้านของการแสดงซะส่วนใหญ่แต่ก็แอบมีร้องเพลงด้วย

ส่วนคนน้องอย่าง สาวแกรนด์ จะมาให้สายร้อง เต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 สาว สวยเก่งความสามารถรอบด้านมากๆเลยทีเดียวบอกเลยว่าใครได้เห็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆหนุ่มๆหลายคนต่างพากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายมากๆเพราะตอนนี้ทั้ง 2 สาวต่างก็มีหนุ่มรู้ใจกันหมดแล้วแถมยังหล่อ หุ่นดี ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงนักธุรกิจและคนก็เป็นถึงพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดังที่มีสาวๆกรี๊ดหนักมาก

งานนี้เกือบทั้งประเทศต่างก็พากันอกหักกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวคะ ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆหลายคนเสียดายเพราะทั้งคู่สวยเก่งครบเครื่องใครก็อยากได้เป็นแฟนแม่ของลูกกันทั้งนั้น

ก่อนหน้านี้ สาวแกรนด์ ก็ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยเปิดใจเรื่องราวในชีวิตที่ถูกเปรียบเทียบด้อยกว่าพี่สาว สาวเกรซ มาโดยตลอด ผ่านทางรายการ Club Friday Show ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

เห็นน้องแกรนด์ สวยเซ็กซี่ เพอร์เฟค ขนาดนี้แต่ แกรนด์ เป็นคนที่มีปมในใจอันหนึ่งที่มันเป็นการเปรียบเทียบกับพี่สาวตลอดเวลา แกรนด์ ถูกเปรียบเทียบ เกรซ พี่สาวความรู้สึกนี้มันอยู่กับเราตั้งแต่เมื่อไหร่

แกรนด์ (ซับน้ำตา) ก็ตั้งแต่เกิดเลยค่ะ พี่สาวดีกว่า พี่สาวสวยกว่า พี่สาวมีความสามารถมากมาย ดูเราด้อยมาก ดูเราไม่มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง (น้ำเสียงสั่น)

คือ ไม่ว่าคนข้างนอกจะว่ายังไงจะเปรียบเทียบเรายังไง แกรนด์ จะไม่มีวันให้เสียงเหล่านั้นมาทำให้เรารักกันน้อยลง แต่ทุกวันนี้ สาวแกรนด์ คือสวยและมีความสามารถมาก

ไม่ได้ด้อยไปกว่า สาวเกรซ เลยจริงๆนะคะไม่ว่าจะเป็นความสวย ความแซ่บ หรือความสามารถต่างๆก็คือดีเพอร์เฟคมากๆเลยทีเดียวค่า เก่งมากจริงๆค่าทั้ง 2 พี่น้องเลย

ขอบคุณข้อมูล : Club Friday Show