เบลล่า อวดเซ็ตภาพล่าสุด ใส่ชุดขาว เดินเล่นริมชายหาด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว เบลล่า ราณี โดยเจ้าตัวเป็นที่รู้จักมากจากบทบาท กรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ก่อนที่จะโด่งดังเป็นพลุแตก

จาก บทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และด้วยความที่สาวเบลล่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ปิดฉากรัก 9 ปีกับ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรับสถานะเหลือแค่พี่น้องที่หวังต่อกัน

พร้อมกับยืนยันไม่มีเรื่องของมือที่สามมาเกี่ยวข้องแน่นอน หลังจากนั้นสาวเบลล่าก็ได้พักทริปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างประเทศ แถมยังไม่ลืมเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ อีกด้วย

ล่าสุด สาวเบลล่า ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังยืนอยู่ริมชายหาดในชุดสีขาว ซึ่งต้องบอกเลยว่าความสวยของเจ้าตัวนั่น

ให้เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวเบลล่ากันอย่างไม่ขาดปาก

หัวใจผมแตกสลายฮะมุง ความสวยมันกระทบใจฮ่ะ 💗💗 , สวย❤️ , สวยมากกกกก 😍❤️ , สีขาวสดใสครับ❤️ , สวยค่าบ​ ❤️ , ชื่นชมน้องเบลล่า

ไม่ต้องโชว์อวดหุ่นให้ใครๆเห็น งามอย่างมีคุณค่าค่ะ , โสดแล้วแซ่บมีอยุ่จิง❤️❤️❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าลุคนี้ของเจ้าตัวสวยมากจริงๆ ค่ะ แถมหุ่นดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen