แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจโสดสนิท ลูกชายน้องฑีฆายุ ห้ามไม่ให้มีแฟน

บันเทิง

ถือเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สตรองมากจริงๆ สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค คุณแม่คนสวยของ น้องฑีฆายุ วัย 12 ปี ซึ่งต้องบอกเลยว่า แอนนี่ ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะหาเงินมาดูแลคุณแม่ที่ป่วยและลูกชายที่กำลังเด็กอยู่

แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้วเพราะ น้องฑีฆายุ เริ่มโตเป็หนุ่มหาเงินให้คุณแม่เข้าวงการมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมตอนนี้ก็ยังมีโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ แถม น้องฑีฆายุ ก็กำลังฮอตมากด้วย

มีสาวๆรุมจีบเพียบโตเป็นหนุ่มหล่อมากได้ความหน้าตาดีจากคุณแม่มาเต็มๆ ซึ่ง แอนนี่ ก็ภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้มากทั้งเรียนเก่งแถมยังช่วยแม่หาเงินได้แล้วด้วย ยกให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มน้อยที่กตัญญูมาก

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ได้ออกงานอีเว้นท์เปิดใจถึงเรื่องหัวใจเผยว่าตอนนี้ตนยังโสดสนิท ลูกชาย น้องฑีฆายุ หวงห้ามไม่มีคุณแม่มีแฟนซึ่งต้องก็บอกว่าคงไม่มีใครกล้ามาจีบเพราะข่าวและภูมิหลังของตน

แล้วความรักของคุณแม่เป็นยังไง ?

“แม่ไม่มีแฟน ก็ยังไม่มี แล้วก็ไม่อยากมีด้วยค่ะ ”

ปิดตายหัวใจเลยไหม ?

“ไม่มีใครกล้สเข้ามาหรอก (หัวเราะ) ”

ถ้าเกิดเราจะมีแฟน ลูกอนุญาตไหม ?

“ไม่อนุญาตค่ะ เขาบอกแอนแล้วว่า อย่าให้ผมรู้นะว่ามี อาจจะด้วยวัยด้วย เขา 12 อ่ะเนอะ ป.6 เขาก็จะหวงแม่ เหมือนสมัยเราอายุขนาดนี้เราก็จะหวงพ่อหวงแม่แต่แอนคิดว่าคงไม่ค่อยมีใครกล้าจีบแอนหรอก ”

ทำไมถึงคิดว่าไม่มีใครกล้ามาจีบ ?

” บางคนเขาก็อาจจะมองที่ภูมิหลังเราหรือเปล่า เขาไม่ได้มองที่ปัจจุบัน อนาคตเราหรือเปล่า บางคนก็อาจจะติด หรือบางคนอาจจะเห็นว่าแอนขยันทำมาหากินได้ด้วยตัวเอง อาจจะคิดว่าเราสตรองไปแล้ว ก็ไม่กล้าเข้ามาแบบนั้นค่ะ ”

ไม่เหงาใช่ไหม ?

” โห อยู่กับฑีพูดทั้งวัน พูดเก่งมากเป็นต่อยหอยเลย ตอนแรกจะชวนเขามางานด้วยเขาก็มีโลกส่วนตัวแล้วก็เลยไม่เป็นไรแม่มางานแล้วรีบแล้ว ”

ขอบคุณข้อมูล : annie_teekayu