นิกกี้ ยกบ้านราคา 40 ล้านให้ ก้อย อรัชพร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเปิดตัวคบหาดูใจกันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สำหรับคู่รักดาราดัง นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์นักรักๆหวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว งานนี้ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก

ล่าสุด นิกกี้ ก็ได้เปิดใจเผยว่า ถ้าเป็นอะไรไปจะยกบ้านให้ ก้อย เพราะน้องชายกับแม่คงผ่อนต่อไม่ไหวเพราะผมเป็นหนี้บ้านอยู่อีก 15 ล้าน ไอ้เม้าส์(น้องชาย)มันจะผ่อนไหวเหรอ แม่ผมจะผ่อนไหวเหรอ

ไม่งั้นจะโดนยึดผมเสียค่าอินทีเรียไปแล้วคนเดียวที่ผ่อนไหวก็น่าจะเป็นก้อย ก้อยเขาก็มีบ้านของเขาเองแต่ว่าเงินเขาเยอะกว่าแม่ผมเยอะกว่าไอ้เม้าส์เยอะกว่าผม

ก็ต้องยกให้เขาถ้าเกิดผมเป็นอะไรไป เขาก็ไม่รู้ตัวเป็นการบังคับไว้เพราะไม่งั้นบ้านโดนยึดแน่ บอกเขาจริงจังแล้วหรือยังว่าจะยกให้ ก็พูดซ้ำอีกทีหนึ่งถ้าตายบ้านยกให้ก้อย

พูดจริงๆเพราะว่าเป็นหนี้บ้านแม่ผมไม่มีตังค์ผมต้องผ่อนบ้านเดือนละ 4-5 หมื่น แล้วแม่ผมยังขอตังค์ผมอยู่เลยจะผ่อนได้ไง

แล้วถามก้อยหรือยังว่าเขาจะเอาไหม เขาต้องเอาสิ เพราะว่าบ้านหลังนั้นเขาเป็นคนเลือก อินทีเรียเขาก็เป็นคนเลือกหมดผมแต่เป็นคนจ่ายตังค์

ยังไม่ใช่เรือนหอแต่ถ้าแต่งงานกันก็อยู่หลังนี้แหละที่ไม่อยากพูดเพราะคนชอบหาว่าหลงแฟน แต่ว่าเวลาผมซื้อบ้าน ผมก็ให้ก้อยเลือก ทำอินทีเรียอะไรก็ให้ก้อยเลือก

ผมก็มีหน้าที่จ่ายตังค์อย่างเดียวถ้าวันหนึ่งแต่งงานกันก็มาอยู่บ้านหลังนี้ ก็คือเรือนหอนั่นแหละ ถ้าวันหนึ่งนะ ทำไมมันไม่ดียังไง ถ้าผมไปพูดชัวร์ๆ

สมมติถ้าวันหนึ่งไม่ใช่ไอ้นิกกี้ขี้โม้อีกแล้วพูดไปเลยไม่ได้เดี๋ยวคนชอบหาว่านิกกี้หลงแฟน ไม่ได้ ก็คนมันอินเลิฟจะทำยังไงได้เนอะ

ขอบคุณข้อมูล : nickynachat , goyyog