พิ้งกี้ อวดลุคสวมชุดไทยสีทอง งามสง่าจรดเท้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว พิ้งกี้ สาวิกา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ ได้รับการชักชวนโดยบังเอิญจากแมวมอง ขณะเดินเล่นกับครอบครัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานแรกคือ โซนีไตรนิตรอน และมีผลงานอีกหลายโฆษณา เริ่มงานละครทางช่อง 3 เรื่อง “ไฟในดวงตา” รับบทเป็นลูกของจันทร์จิรา จูแจ้ง

หลังจากนั้นมาเล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่องแรกคือ “วันนี้ที่รอคอย” ส่วนละครที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ “ดาวพระศุกร์” รับบทเป็นดาวพระศุกร์ตอนเด็ก

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เดินทางไปร่วมงานกับภาพยนตร์บอลลีวูดของอินเดียเรื่อง Emo Gurram Egaravachu อีกด้วย นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยสาวพิงกี้ก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ด้วยความที่ใบหน้าของเจ้าตัวคมสวยทำให้ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าา

ล่าสุด สาวพิมกี้ ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะใส่ชุดไทยสีทอง งามสง่าตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Keep it $olid 🌟 Makeup by @natamol @jeedy4289” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวพิ้งกี้

กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ จักรวาลไปทางไหน สวยยยมากกกๆเลยค่ะพี่พิ้งค์กี้🥰😍💕 , ลง MU เถอะแม่ ใบหน้าจักวาลมากกก❤️ , สวยมากกกก หน้าจักรวาลมากก🥺

หลวยยยยมากกกก❤️ , สวยมงลงมากค่ะ❤️ , พี่พิงค์กี้สวยจังเลยค่ะ 🥰💖 , สวยมากๆครับ😍 , สวยยยมากกๆๆๆ😍 แหม่ๆ สวยจนไร้ที่ติเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:pinkysavika