อั๋น โอลิเวอร์ ร่ำไห้หลังพี่ชาย ไมเคิล พูพาร์ต เสียชีวิต

บันเทิง

ช็อกวงการเพื่อนพ้องแห่ร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมากหลังอดีตพระเอกดังยุค 90 อย่าง ไมเคิล พูพาร์ต ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงภายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา ทางครอบครัวก็ต่างโศกเศร้าเสียใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ อั๋น โอลิเวอร์ น้องชายของ ไมเคิล ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาหลังสูญเสียพี่ชาย เป็นช่วงเวลาที่เสียใจของทางครอบครัวก็เป็นไปตามข่าวว่าพี่ชายของผมได้จบชีวิตของตัวเองเมื่อวานนี้ เป็นโรคซึมเศร้าเป็นมาได้สักพักนึงแล้ว

ตอนที่ช่วงเป็นหนักๆ ก็พยายามให้กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ คุณแม่ก็เป็นคนดูแลได้ 3–4 เดือน ก่อนที่แกจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง พี่ชายผมเป็นคนสงบเงียบๆ เป็นคนรักสันโดษ

ตั้งแต่ออกจากวงการไปก็ไปดูแลพ่อที่ป่วย 8–9 ปีก่อนที่พ่อจะเสียไป และหลังจากนั้นมาเขาไม่อยากกลับเข้ามาวงการ เขาไปใช้ชีวิตที่เชียงใหม่ เราได้พูดคุยกันตลอด

เขาได้เกริ่นเอาไว้ว่า ถ้าจัดงานศพก็ขอแค่วันเดียวเผาเลยนะ เราคุยกันว่าไม่ต้องมีพิธีการอะไรมาก ก่อนที่จะมาถึงเหตุการณ์แบบนี้ก็ร่ำลากันเรียบร้อยแล้ว คนที่เขาห่วงมากที่สุดก็คือแม่กับห่วงลูกเขา

เขารู้ว่าแม่ได้รับการดูแลดีอยู่แล้ว มีพี่ชายดูแลอยู่ ผมก็อยู่บ้านข้างๆ กัน ในตอนสุดท้ายเขาไมได้ห่วงอะไรแล้วครับ ก็สั่งเสียไว้หมดเรียบร้อยแล้ว เขาไปแบบหมดห่วงจริงๆ

ลูกเขาก็เป็นลูกบุญธรรม ลูกเลี้ยง ทางแม่เขาก็ดูแลต่อไป ส่วนเรื่องมีปัญหากับแฟน ผมคงจะพูดแค่ได้ว่า เวลารักกันสัญญาว่าจะดูแลกัน ก็สัญญาพูดกันให้ดี

พูดกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะ ตอนป่วย ตอนเจ็บ ตอนสบาย รักษาดูแลกันจนตาย ถ้าพูดไปแล้วก็ขอให้เป็นคำไหนก็เป็นคำนั้น แต่ทางบ้านก็ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตของพี่ชาย

เสียใจแน่นอน แต่ว่าไม่ได้ติดใจใดๆ ทั้งสิ้น และถ้าเผื่อทางเขาฟังอยู่ ผมก็ขอเรียนเชิญที่นี่ มาลาพี่ผมครั้งสุดท้าย เราไม่ได้ติดใจอะไร ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ