แอนนา เผยปม เป้ย-หนิง มีปัญหากันถึงขั้นไม่คุยกันนับปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เกิดประเด็นดราม่าร้อน หลังจากที่ หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ได้ควงคู่กันไปออกรายการ แฉ เผยถึงเรื่องในอดีตเพื่อนรักที่อยากให้จบทุกรอยร้าวเพราะพูดไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาในขณะที่ หนิง ได้พูดประโยคหนึ่งออกมาว่า

ยิ่งพูดก็ยิ่งพังอยากบอกความจริงให้ทุกคนตาสว่างแต่ก็ไม่อยากพูด มันจะพังยิ่งกว่าแต่เพื่อนพังเข้าใจไหมพูดไม่ได้จริงๆ ครั้งนี้ยอมให้ทุกคนมาลงที่เราแค่นั้นแล้วเลิกถามหนิงเรื่องนี้สักที

จนเจอดราม่าสองฝ่ายทีม หนิง และทีม เป้ย ปานวาด จนต่อมา หนิง ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดอัดอั้นลงโซเชียลถูกชาวเน็ตแห่วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว

จากนั้นไม่นาน เป้ย ก็ได้ออกมาโพสต์เหมือนกันเป็นข้อความปลอบใจตัวเองที่บอกว่า ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ต่อมา มดดำ พิธีกรรายการ แฉ ก็ได้ขอโทษ หนิง กระแต ที่ถามคำถามทำให้เกิดดราม่าหนัก ถ้าไม่ถามเรื่องนี้จะให้ถามเรื่องอะไรเพราะจุดเริ่มต้นตั้งแต่ เป้ย กลับมาเล่นละครคนไปถาม เป้ย ก็ไม่ตอบอะไร

ล่าสุด แอนนา พิธีกรรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง8 ได้ออกมาเปิดเผยจุดที่อาจจะทำให้ เป้ย หนิง มีปัญหากันขึ้นโดยย้อนไปตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่มีประเด็นข่าวออกมา

โดยเจ้าตัวได้อ้างถึงต้นสายปลายเหตุการผิดใจกันย้อนข่าวดังเมื่อหลายปีก่อนที่เชื่อว่าหลายคนว่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างจนโยงเป็นคนนู้นคนนี้

ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปฟังกันเอาเองแต่อย่าลืมใช้วิจารณญาณฟังหูไว้หู ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าดราม่าที่เกิดขึ้นได้มีการไปพูดหรือไปเคลียร์กันหรือยัง

แต่ก็คงจะจบลงไปแล้วเมื่อต่างฝ่ายต่างก็เงียบไม่ได้ออกมาพูดตอบโต้อะไรกัน ก็คงจะจบลงแบบนี้แบบที่ทำให้สงสัยกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง8