ก้อย อรัชพร ใส่บิกินี่ อวดความเซ็กซี่ครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ก้อย อรัชพร โดยเจ้าตัวนั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการแสดงละครเวทีนิเทศจุฬาฯ เรื่อง ปิ๊กกะแอน ในปี 2556 และโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท ดิว

ในละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในปี 2557 และบท ชมพู่ ในละครเรื่อง รัก-ออกแบบไม่ได้ ในปี 2559 ซึ่งสาวก้อยถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เพอร์เฟคมากๆ

ทั้งรูปร่างหน้าตาและความสามารถ โดยตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตรอยู่ และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในตอนนี้เป็นอย่างมาก

เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด สาวก้อย ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กันค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ โดยภาพนี้เจ้าตัวได้เช็คอินเที่ยวอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ

ถึงแม้ว่าไม่ได้อยู่ที่ทะเลก็แซ่บได้ ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “hello tarzannnn 🌱 #friendsflyth #LaewChunLeukDUBAIDaiMaiLeukMaiPaiCHIANGRAIDaiRuePlao ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวก้อยกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา หูยยยยยยยยย แซ่บบบไม่ไหว 10 10 10 ไม่หัก

สวยแซบยืนหนึ่งมากค่ะพี่ก้อย🔥❤️ , กำไม้เรียวไว้แล้ว , คนสวยแซ่บมาก🔥 , โอ้โห้!! ความแซ่บนี้🔥🔥🔥🔥 ม หู้ยยยย วันนี้มาแบบทูพีช แส่บบบ😍🔥🔥

แซ่บแบบนี้ บางคนหวงแย่เลย  , ดีเริ่ดดดดดด , ส๊วยยยยยยยยยยย แหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่เห็นท่อนล่างแต่ก็แซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ ปังไม่ไหว!

ขอบคุณข้อมูล:goyyog