บุ้ง ใบหยก เอาตัวบังลูกชาย หวิดโดนเสาไฟทับ

บันเทิง

เป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งสาวสวยที่ขยันมากๆเลยค่า สำหรับสาว บุ้ง สะธี ใบหยก ที่หลังจากเธอเเต่งงานเเละใช้ชีวิตกับนักเเสดงหนุ่ม เวฟ วิภพ ทั้งคู่ยังมีลูกชายน้องบุญ มาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวด้วย ซึ่งนอกจากสาวบุ้งจะเป็นคุณเเม่เลี้ยงลูกด้วยตัวเองเเล้ว เธอยังมีตำแหน่งเป็น Director แผนก Quality and Cost Control ที่ใบหยกสกาย

ก่อนมาช่วยพี่ชายที่โรงแรมใบหยกบูติค ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพต้นทุนและพัฒนาธุรกิจ กลุ่มโรงแรมใบหยก ดูแลภาพรวมภาพลักษณ์ของโรงแรม ออกแบบโปสเตอร์แผ่นพับ นอกจากนี้ เธอยังหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านเสื้อขายส่งชื่อ Beyond the Tipping Point ด้วย

เเละสาวบุ้งนั้นยังขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าเเม่ตลาดประตูน้ำ เพราะเธอดูเเลทั้งใบหยก 1 ใบหยก 2 เเละเเถมโรงเเรมอินทรา รวมถึงเธอเเละสามียังทำธุรกิจฟาร์มเฟรนช์บลูด็อกกับสามี

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวบุ้งก็จะเห็นได้ว่าสาวบุ้งเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์การเเต่งตัวในลุคห้าวๆเเนวสตรีท ผิดกับไฮโซเเละลูกหลานคนดังคนอื่น

เเต่ถึงจะเเต่งตัวเท่ๆสบายๆเเต่ราคาของเเต่ละชิ้นของสาวบุ้งนั้นก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยค่า ซึ่งสาวบุ้งนั้นยังมักจะออกมาเผยภาพครอบครัว

เเละความน่ารักของลูกชายผ่านทางอินสตาเเกรมให้เเฟรๆได้ติดตามความเคลื่อนไหวเเละกิจกรรมของบ้านนี้กันอยู่ตลอด เเถมลูกชายยังน่ารักน่าเอ็นดูเหมือนคุณเเม่เข้าไปทุกวัน

เเละเมื่อวันที่ 9 ม.ค.65 ที่ผ่านมา สาวบุ้ง ได้ออกมาเผยคลิปสุดระทึก เมื่อเธอกำลังเล่นขับรถอยู่กับลูกชาย เเต่เมื่อทั้งคู่ผ่านบริเวณเสาไฟ คุณเเม่ได้ยกเสาไฟหลบลูก

เเต่สุดท้ายเสาไฟก็หล่นใส่คุณเเม่เต็มๆ ซึ่งสาวบุ้งยังรีบเอาตัวบังลูกชาย เเละใช้เเขนป้องน้องบุญเอาไว้ ไม่อย่างงั้นน้องบุญคงจะต้องได้รับบาดเจ็บอย่างเเน่นอน

โดยคุณเเม่ยังลงเเคปชั่นว่า ” เกือบแตกแล้ว1 😂😂 #เสี่ยบุญ”ต้องบอกเลยว่าสัญชาตญาณความเป็นเเม่ของสาวบุ้งนั้นปกป้องลูกได้รวดเร็วมากๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:bungbaiyoke

May