สุดแฮปปี้ หนูแหม่ม ควงคู่ บ๊อบบี้ จดทะเบียนหลังอยู่กินกันมา 25 ปี

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา วัย 54 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานอกมาให้ติดตามมากมายและปัจจุบันจะเห็น หนูแหม่ม ในบทบาทของการเป็นพิธีกรซะส่วนใหญ่

ด้านชีวิตส่วนตัวเธอได้แต่งงานกับ บ๊อบบี้ โรเบิร์ต พูนพิพัฒน์ ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาสักพักใหญ่ๆแต่ก็ไม่มีทายาทด้วยกัน ทั้งคู่จึงตัดสินใจรับลูกสาวบุญธรรมาเลี้ยงดูชื่อว่า น้องแอลลี่ มาเติมเต็มให้ครอบครัวมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ซึ่งทั้งคู่ทั้งรักทั้งหลงลูกสาวบุญธรรมคนนี้กันหนักมากถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนูแหม่ม ก็จะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของ น้องแอลลี่ ให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย

รักเหมือนกับเป็นลูกสาวแท้ๆอะไรยังนั้นเลยทีเดียวคะแถม น้องแอลลี่ ยังมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายคลึงกับ หนูแหม่ม บ๊อบบี้ มากอีกด้วยนะเนี่ย

ล่าสุด หนูแหม่ม ก็ได้ควงคู่สามี บ๊อบบี้ ไปจดทะเบียนสมรสกันที่สำนักงานเขตบางรักหลังจากที่แต่งงานอยู่กินกันมานานมาก โดย หนูแหม่ม โพสต์ภาพสุดแฮปปี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” มีคนเห็นพิธีกรดัง ควงหนุ่มปริศนาดอดจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรัก กราบขอบพระคุณทางเขตบางรัก พร้อมคำอวยพรนะคะ อยู่กินมา 25ปี เพิ่งจะตื่นเต้นสุดขีดก็ตอนเซ็น…นี่แหละ …!!!!!555#mambobteam ” ,

” รักป๋านะจ๊ะ 25ปีอยู่กับป๋า อบอุ่นใจตลอดๆแหละ ได้จดทะเบียนสมรสยิ่งอุ่นใจ 5555 #สำนักงานเขตบางรัก #ขอบคุณพยานในวันนี้ทุกคนนะคะ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรทั้งคู่ถึงได้ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันทั้งที่แต่งงานและอยู่กินกันมานานแล้ว

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะเป็นสามีภรรยากันแบบถูกต้องตามกฎหมายอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ แฮปปี้สุดๆไปเลย

ขอบคุณข้อมูล : mamsurivipa