เคลลี่ โพสต์ภาพหวาน

บันเทิง

เข้าสู่โหมดหวานอีกครั้งแล้วละค่ะ สำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ หลังก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวจนทำให้หลายคนสงสัยว่าจะเป็นความรักครั้งใหม่หรือเปล่า ? ซึ่ง เคลลี่ ก็ไม่ได้ปล่อยให้สงสัยนานและออกมายอมรับเลยว่ากำลังคุยๆกันอยู่

ซึ่งสาวรายนี้ก็ไม่ธรรมดาเลยละค่ะ เพราะ ‘พลอย ไพลิน’ หรือ ‘พลอย ไพลิน ภมรมนตรี’ เป็นหลานสาวของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แซม ยุรนันท์ แถมโปรไฟล์ทางด้านการศึกษาและการทำงานก็ไม่ธรรมดาเลย ล่าสุด เคลลี่ ก็ได้ออกมาอวดภาพความหวานอีกครั้งหลังกำลังนั่งทานไอติม

เพราะในหน้าจอโทรศัพท์ก็จะเห็นว่าสาว พลอย ไพลิน ก็กำลังกินไอติมอยู่เหมือนกัน งานนี้ก็ทำหลายคนโฟกัสผิดจุดและเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่สนั่นเลยละค่ะ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

งานนี้ทำเอานักแสดงหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ เข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า “มดขึ้นแล้วครับ😂” ทางด้านแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์แซวเช่นกันว่า หวานมากกกเลยค่ะ❤️❤️😍😍🥰🥰, ง่อววววววว , มดขึ้นแย้วค้าบ💗 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , Sweet mak ❤️❤️

ไอติมหวานจนมดขึ้นแล้วค่ะ😆❤️ , ขอเกลียด ท่า กินนะ 😂 , หวานมากละนะ พี่ผ๊มมมมมม 🤣 , นำ้ตาลยังหวานน้อยกว่า พระเอกของช้านนน , 😮😮ไอติมอร่อยมั้ยคะพี่เคลลี่😮😮😍😍😍😍😍😍, ไอศครีมหวานมากกกก..😊

แหม เรียกได้ว่าแม้ตัวจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่ก็ยังหวานกันได้ตลอดเลยจริงๆเพราะ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของหนุ่ม เคลลี่ ด้วยนะคะ ขอให้หวานกันแบบนี้ตลอดไป

ซึ่งสาว พลอย นั้นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะจบการศึกษาไฮสคูล ที่ Diocesan School For Girls (Auckland New Zealand) และเรียนต่อจนจบปริญญาตรีศึกษาด้านการตลาดและบริหารจัดการที่ University Of Auckland New Zealand

ก่อนที่กลับบ้านเกิดและเข้าศึกษาปริญญาโทด้านอินเตอร์เนชันแนล บิสซิเนส มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และทำงานเป็นนักการตลาด บริษัทหนึ่งในเครือ พีทีที โกลบอล เคมิคอล

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งเลยละค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนเอาใจช่วยค่ะ เพราะหนุ่มเคลลี่เองก็ครองตัวเป็นโสดมาพักใหญ่ ในที่สุดก็ได้เจอกับความรักครั้งใหม่อีกแล้วยังไงก็ขอให้ความรักครั้งนี้เป็นความรักที่ดีสำหรับเจ้าตัวเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ kellytanapat