ปราง กัญญ์ณรัณ เผยลิสต์อาหารที่แพ้ 42 อย่าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบโฆษณา

พรีเซนเตอร์ เล่นละคร ถ่าย MV จนเจ้าตัวขึ้นแท่นเป็นตัวท็อปของช่อง เรียกได้ว่าสาวปรางเก่งครบเครื่องเลยค่ะ เพราะนอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของสาวปรางก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวปรางเปลี่ยนลุคบ่อยมาก

แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ช่วยเป๊ะปังไปหมด ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

และตอนนี้เจ้าตอนนี้เจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม โต้ง ทูพี อยู่ แถมก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอเจ้าตัวแต่งงานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี

ล่าสุด สาวปราง ทำเอาแฟนๆ ถึงกับตกอกตกใจกันไปยกใหญ่ เมื่อเจ้าตัวได้โชว์ผลการทดสอบการแพ้อาหารต่างๆ ผ่านทางสตอรี่ไอจี โดยสาวปราง ได้เผยข้อมูลว่า

เธอตรวจพบอาหารที่แพ้ทั้งหมด 42 รายการด้วยกัน ซึ่งพอได้อ่านแต่ละอย่างแล้วถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไข่ขาว, ไข่แดง, ถั่วลันเตา, นมวัว, นมแกะ

นมแพะ, กะหล่ำปลี, ข้าวสาลี เป็นต้นจากนั้น ปราง ยังได้โพสต์ข้อความเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อีกด้วยว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ

ช่วงนี้ไอจีอาจจะเหงาๆ อยู่บ้าง อยู่ในช่วงรักษาตัว แต่ไม่หายไปไหนแน่นอน มีรูป มีงานใหม่ๆ รอลงได้อีกเพียบเลย” เอาเป็นอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับสาวปรางด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ladiiprang