เปิดโฉมหน้าภรรยาและลูก อ.ยิ่งศักดิ์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ โดยเจ้าตัวป็นเชฟ อาจารย์สอนทำอาหาร และนักแสดงมากความสามารถ นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งคณบดีคณะศิลปศาสตร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามอีกด้วย

โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงมากการจัดรายการทางโทรทัศน์ รวมถึงการแสดงละครและภาพยนตร์หลายเรื่อง และด้วยความที่เจ้าตันนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะทั้ง รายการโทรทัศน์ , งานละคร หรือ ภาพยนตร์ นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย

และหลายคนๆ คงไม่ทราบว่าเจ้าตัวมีภรรยาแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลา26ปีเจ้าตัวไม่เคยบอกใครมาก่อนเลยปัจจุบันทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า36ปีแล้ว

โดยภรรยาสาวเป็นชาวสิงคโปร์ พบรักกันก็รับได้เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร ทุกวันนี้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข และยังรักกันดีเหมือนเดิม และทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน

อย่าง นานา มารีน่า และ เท็ดดี้ กวิน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองโตเป็นหนุ่มสาวกันแล้ว แถมยังเรียนจบสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่น้อยเลย ซึ่งเจ้าตัวและภรรยาก็อายุมากแล้ว

สุขภาพก็ไม่ได้แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้ก็ตั้งใจเอาไว้ว่าจะยกกิจการทั้งหมดให้ลูกทั้งสองทำต่อ เป็นครอบครัวที่อบอุ่น และสมบูรณ์แบบไม่น้อยเลยทุกคนในบ้านต่างช่วยกันทำมาหากิน

รวมไปถึงสร้างอนาคต และความมั่นคงให้กับครอบครัว ตอนเย็นเจ้าตัวจะกลับมาทำอาหารให้ที่บ้านทุกคนกินข้าวและอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า

ตัวเองรักภรรยาในแบบที่เธอเป็น และเธอเองก็รักเจ้าตัวที่เจ้าตัวเป็นแบบนี้ซึ่งทั้งคู่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน เข้าใจกันมาตลอดทำให้ความรักในครั้งนี้มั่นคงและยาวนาน