แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ อีฟ พุทธิดา ลูกสาว อาต้อย โพสต์ล่าสุด

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับต่างก็ร่วมกันส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามครอบครัว ศิระฉายา ตั้งแต่ที่รู้ข่าวอาการป่วยของ ต้อย เศรษฐา หรือที่หลายๆคนเรียกว่า อาต้อย ศิลปินแห่งชาติ วัย 77 ปี

ที่กำลังรักษาตัวจากโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดเข้าออกโรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องมาตลอดกว่า 2 ปีแล้ว ด้วยใจสู้จึงทำให้ อาต้อย มีแรงสูเต่อโรคภัย

ก่อนหน้านี้ ต้น เติมศักดิ์ สามีของ อีฟ พุทธิดา ลูกสาวของ อาต้อย ก็ได้บวชเป็นกุศลผลบุญให้กับพ่อตาและครอบครัว เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้หลายๆคนก็ได้เห็นรอยยิ้มอิ่มเอมเปื้อนเต็มใบหน้าของ อาต้อย เชื่อว่าอาการป่วยต้องดีขึ้นแน่นอนอยู่กับลูกหลานไปได้นานๆเลย

และเมื่อช่วงปีใหม่ อีฟ ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อได้ฟังกันช่วงนี้พ่อจะเบลอยาเยอะติดๆดับๆบ้าง และอ่อนเพลียเพราะทานเองไม่ค่อยได้

แต่วันนี้ดูสดชื่นส่งท้ายปี พร้อมรับปีใหม่ที่เชื่อว่าอะไรๆจะดีขึ้น ตอนนี้ อาต้อย ก็ยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโดยมีลูกสาวคนเดียวคอยดูแลไม่ห่างเลยแฟนๆไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ

อาต้อย สู้มาถึงขนาดนี้แล้วและจะยังสู้ต่อไปเรื่อยๆเพราะร่ายกายยังไหวอยู่ได้กำลังใจดีๆของครอบครัวและคนที่รักทุกคน อีกไม่นานคงจะได้ออกจากโรงพยาบาลอย่างแน่นอน

ล่าสุด อีฟ ลูกสาว อาต้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความภาพษาอังกฤษ “HESE TIMES ARE HARD BUT THEY WILL PASS. (ช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก แต่พวกเราจะผ่านมันไป) ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ อีฟ และ อาต้อย เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางก็ขอส่งกำลังใจไปให้ด้วยนะคะ

ส่งกำลังใจเป็นให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : yvessirachaya