เสนาหอย ควงคู่หวานใจ เปิดตัวออกสื่อครั้งแรก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายๆคน สำหรับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมทั้งเป็น นักร้อง นักแสดง พิธีกร ฯลฯ

ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการบริษัท ลักษ์ (666) จำกัด เสนาหอย โด่งดังและเป็นที่รู้จักหลังจากการได้เข้าร่วมกับรายการ ยุทธการขยับเหงือก แทนที่ของเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ที่ไปเรียนต่อยังต่างประเทศ

จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆเลยทีเดียวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยมากๆและก็มักจะโดนจับตามมองเรื่องของหัวใจมาโดยตลอดเหมือนกันคะ

และวันนี้ เสนาหอย ก็ได้ควงคู่หวานใจ เค้กส้ม เปิดตัวออกสื่อครั้งแรกผ่านรายการ ตามสัญญา รายการของพิธีกรชื่อดังอย่าง ดู๋ สัญญา งานนี้ เสนาหอย ก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์ความรักต่างวัยว่า

เขาเก่งเรื่องฟิตติ้งเสื้อผ้าพอเจอแล้วน่ารักดี บอกวิลลี่ให้ขอไลน์ให้หน่อยขอน้องเขาแล้วน้องไม่รับ วิลลี่เลยเดินไปบอกเขาว่าให้ไลน์มันไปเถอะเดี๋ยวอีกแป๊บมันก็ตาย

เค้กส้ม เผยต่อว่า ทำหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าของพี่วิลลี่ พี่วิลลี่ป้ายยา โดยเค้กส้มเขินๆพร้อมทั้งบอกว่า เขินหนูไม่เคยออกที่ไหนเลย จน เสนาหอย บอกว่า เขาดูแลวินฟาร์ม

ตั้งไลน์ตั้งไอจีตอบไลน์ลูกค้า แพ็กผักแพ็กของเขาไม่ค่อยออกทีวี แต่เสนาหอยเคยบอกข้อได้เปรียบการมีเสนาหอยเป็นแฟนมีประโยชน์ต่อคุณแม่ของ เค้กส้ม

เสนาหอย ยอมรับว่าใช่เพราะคุณแม่ของเขาอายุอายุน้อยกว่าผมอีก ผมจะอยู่ดูแลแม่เขาได้เป็นเพื่อนแม่เขาได้ เรียกได้ว่าไม่ได้รักกันที่หน้าตาแต่อย่างไรเลย

พวกเขารักกันที่ใจช่วยกันทำมาหากินสร้างอนาคตไปด้วยกัน เชื่อว่าในอนาคตทั้งคู่อาจจะออกมาประกาศข่าวดีเข้าสู่ประตูวิวาห์กันเร็วๆนี้ก็เป็นไปได้ รอลุ้นอยู่นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : hoysaranair , cakesom , PPTV HD 36