มิกค์ ควง ฐิสา โชว์สเต็ปแดนซ์เต้นลง TikTok

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่ตอนนี้เจ้าตัวกลับมาใช้สถานะโสดแล้วค่ะ หลังเจ้าตัวได้เลิกรากับนางเอกสาวสวยมากฝีมืออย่าง โบว์ เมลดา เป็นที่เรียบร้อย

แถมตอนนี้แฟนๆ ได้จิ้นหนุ่มมิกค์กับสาว ฐิสา วริฏฐิสา เป็นอย่างมาก เพราะคนคู่ต่างคนต่างโสด แถมทั้งสองคนกำลังถ่ายทำละครเรื่อง สายเลือดสองหัวใจ ด้วยกันอีกด้วย

และเมื่อไม่นานมานี้ มิกค์ และ ฐิสา ได้เดินทางไปร่วมทำพิธีสักการะบูชาที่คำชะโนด จังหวัดอุดรธานี และเดินทางขึ้นถ้ำนาคาเพื่อไปสักการะพ่อปู่อือลือด้วยกัน

ซึ่งทริปนี้ของทั้งคู่ทำแฟนคลับเห็นแล้วต่างยิ้มกันไปตามๆ กัน เพราะทั้งคู่ดูมุ้งมิ้งน่ารักมากๆ จนเกิดเสียงเชียร์แรงจิ้นให้ทั้งสองคนเป็นมากกว่าเพื่อนสนิทกันไปแล้วค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฟินกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มมกค์-ฐิสา ที่ชวนที่ชวนกันเต้นลง TikTok โดยหนุ่มมิกค์เป็นคนสอนฐิสาเต้นแถมเจ้าตัวโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โด่ ดิ ดง บน ดอย 5555555 #สายเลือดสองหัวใจ ❤️ @thivaritthisa” ถึงแม้ว่าเป็นคลิปไม่กี่วินาทีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด

โดยเฉพาะแฟนคลับที่จิ้นและเชียร์คู่นี้หนักมากอยากให้ขยับจากเพื่อนมาเป็นแฟน เข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลายเลยค่ะ น่ารักไม่ไหวแล้วจ้า❤️❤️ , โอ๊ย​ น่ารัก​มากกกกกกกกกกกกกก❤️

สอนน้องฐิเต้นอ่ะเนอะ…เต้นพลิ้วกว่านางเอกไปอี๊ก 555 , โดดดิดงก็มา ..น่ารักไม่ไหวละค้าบ (เก่งมากเลนชวนหมวยมาเต้นได้)😍😍 , โอ้ยยน่ารักไม่ใหวแล้วสองคนนี้😍😍❤

เหมาะสมกันมากกกกกกน่ารักที่สุดคบกันจริงเถอะคะลุ้นๆๆ แหม่ๆ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ เรียกได้ว่าฟินสุดๆ ไปเลย

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya