อแมนด้า เที่ยวทะเลภูเก็ต

บันเทิง

สวยสมกับที่ได้รับตำแหน่งจริงๆ สำหรับ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม วัย 28 ปี คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านไม่แปลกใจเลยที่เป็นผู้ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563

และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2020 ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จัดขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดยในการประกวดครั้งนั้น

เธอสามารถผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายในการประกวด นอกจากนี้ยังได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไรส์ซิงสตาร์ 2016 และมิสทัวริซึมเมโทรโพลิตันอินเตอร์เนชันแนล 2016

ต้องบอกเลยว่านับวันเธอยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำให้หนุ่มๆหลายคนใจละลายกันหนักมากเลยทีเดียว ใครได้อยู่ใกล้ต่างก็พากันหลงในเสน่ห์ของ อแมนด้า กันทั้งนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ อแมนด้า ก็ได้สร้างความฮอตสะเทือนไอจีอีกแล้วกับภาพแซ่บสุดเซ็กซี่ของเธอในชุดว่ายน้ำทริปเที่ยวทะเลภูเก็ตที่ไม่ว่าจะงานผิว หุ่น ท่าโพส ก็คือเป๊ะปังมากจริงๆ

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า ” พอมีขาเสียงก็หาย ขอขึ้นบกบ้างนะคะ ด้าเอ๋ยด้าน้อย ” เรียกได้ว่ามงลงแล้วอีกทำเอาแฟนๆแห่เข้ามากดไลค์เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว

สับละเอียดกลางทะเล 🔥🙌❤️ , ต๊าชไช/ชๅช/ชๅชๅชชๅมากเริ่ดๆๆๆๆ , พบนางเงือกแอบขึ้นมาบนบกค่า 🔥🔥🔥🔥 , สวยจึ้งมากดาด้า🔥🔥 , ละลายยเเย้วววว💖,😍ด้าเอ๋ยด้าน้อย ต๊าชชชชชช🔥 , ฯลฯ

ช่วงนี้ อแมนด้า อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำให้หนุ่มๆได้น้ำลายหกอีกแล้วแถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยเกินต้านมากจริงๆเลยสาวสวยคนนี้

ไม่ว่าจะมาให้ลุคไหนก็ไม่ทำให้ผิดหวังโดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่แหวกเว้าแบบนี้คือไม่ไหวจริงๆออร่าพุ่งกระจาย หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แห่ซูมแล้วซูมอีก

ขอบคุณข้อมูล : amanda.obdam